EVNHANOI tập trung các nguồn lực ứng phó với Covid-19

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thực hiện cung cấp đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định của Bộ Y tế cho CBCNV tham gia làm nhiệm vụ.

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) đang có diễn biến phức tạp trên địa bàn Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thực hiện cung cấp đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định của Bộ Y tế cho CBCNV tham gia làm nhiệm vụ, đảm bảo duy trì cung cấp điện liên tục, an toàn và ổn định cho địa bàn Thủ đô.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp kể từ khi phát hiện trường hợp bệnh nhân số 17 là quản lý khách sạn tại phường Trúc Bạch, quận Ba Đình thuộc quản lý của Công ty điện lực Ba Đình, EVNHANOI. Ngay khi có thông tin, EVNHANOI đã thực hiện triển khai các phương án để đảm bảo điện phục vụ công tác kiểm soát và phòng chống dịch, cũng như rà soát trong toàn EVNHANOI các trường hợp có tiếp xúc hoặc đi qua khu vực cách ly.

EVNHANOI
EVNHANOI thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh

Ý thức được tầm quan trọng của việc cung cấp điện khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) đang diễn biến phức tạp, Ông Nguyễn Danh Duyên – Tổng Giám đốc nhấn mạnh "Cho dù tình huống xấu nhất xảy ra, EVNHANOI vẫn đảm bảo duy trì cung cấp điện liên tục, an toàn và ổn định cho địa bàn Thủ đô".

Trang bị khẩu trang
Trang bị khẩu trang cho CBCNV

Để làm được điều đó, EVNHANOI xác định yếu tố con người cụ thể ở đây là sức khỏe của CBCNV là quan trọng nhất; đảm bảo cung cấp đầy đủ trang thiết bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định của Bộ Y tế khi thực hiện nhiệm; bổ sung các chế độ cho CBCNV làm việc cũng như phải nghỉ do tiếp xúc và đi qua khu vực đang cách ly.

EVNHANOI là một đơn vị đặc thù, đóng vai trò quan trọng, phục vụ các hoạt động chính trị, an ninh quốc phòng, văn hoá, ngoại giao của Đảng và Nhà nước diễn ra trên địa bàn Thủ đô. EVNHANOI sẽ cung ứng điện liên tục, ổn định, đặc biệt là cung cấp điện an toàn tuyệt đối để cùng với các ngành chức năng và thành phố Hà Nội đẩy lùi dịch Covid-19.

Thái Dương