FSI  nhận giải tại Vietnam ICT Outlook 2019

Vừa qua, tại Thành phố Hồ CHí Minh, Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI đã vinh dự đạt giải thưởng Top Doanh nghiệp Phần mềm hàng đầu Việt Nam 2019 và được vinh danh trong chuỗi sự kiện Vietnam ICT Outlook - VIO Fintech 2019.

Vietnam ICT Outlook – VIO với chủ đề “Định hình tương lai Fintech Việt Nam” tổ chức tại White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 khách tham dự và 30 gian hàng triển lãm đến từ các ngân hàng, công ty Fintech, doanh nghiệp CNTT.

VIO là sự kiện công nghệ lớn, tổ chức thường niên để các công ty công nghệ, tài chính, ngân hàng, cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành nghề và các chuyên gia đến từ Singapore, HongKong, Trung Quốc… chia sẻ về các cơ hội, thách thức và tìm kiếm những giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển hệ sinh thái số, AI và IoT, bảo mật, blockchain

VIO 2019 mong muốn đóng góp một phần vào kế hoạch xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm tài chính khu vực với những nền tảng công nghệ, các ứng dụng Fintech mới nhất và phù hợp với tình hình thực tế. 

Được biết, tại Việt Nam, 80% các doanh nghiệp công nghệ, truyền thông & viễn thông và 75% các doanh nghiệp dịch vụ tài chính đang tạo ra những công việc mới liên quan đến Fintech. Tuy nhiên, 42% các doanh nghiệp trong hai ngành này đang gặp khó khăn trong việc thích ứng lựa chọn công nghệ phù hợp, nâng cao năng lực cạnh tranh.

 

Thanh Điện