Galaxy A32 5G - Mẫu smartphone tầm trung đẹp nhất của Samsung lộ diện

Thương hiệu Hàn Quốc đang chuẩn bị ra mắt smartphone mới có tên là Galaxy A32 5G. Đây sẽ là một trong những mẫu smartphone tầm trung đẹp nhất của Samsung trong những năm gần đây.

Galaxy A32 5G mới đây đã lộ diện thông qua bộ ảnh mới. Galaxy A32 5G có màn hình LCD 6.5 inch với thiết kế notch hình giọt nước, trong khi đó viền dưới vẫn còn khá dày. Về phần cảm biến vân tay được tích hợp vào phím nguồn ở khung cạnh bên.

Thay vì sử dụng khung nền tối kích thước lớn cho cấu trúc bốn camera và đèn flash LED như các thương hiệu smartphone khác, Samsung đã đặt các camera và đèn flash LED riêng lẻ trên mặt lưng nhựa polycarbonate của Galaxy A32 5G. Thiết kế này dường như được lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh LG Velvet.

Galaxy A32 5G
Galaxy A32 5G được trang bị 4 camera và đèn flash LED

Galaxy A32 5G được trang bị 4 camera và đèn flash LED, nhưng mỗi ống kính có lỗ khoét riêng biệt. Các camera vẫn nhô ra khỏi mặt sau nên điện thoại sẽ không nằm hoàn toàn bằng phẳng khi đặt trên bàn. Mặc dù vậy, kiểu thiết kế camera này trông khá độc đáo và tinh tế. 4 camera của Galaxy A32 5G gồm: cảm biến chính 48 MP + cảm biến góc siêu rộng + cảm biến macro + cảm biến đo chiều sâu

Galaxy A32 5G
A32 5G có khả năng sẽ trở thành smartphone 5G giá mềm nhất của Samsung

Galaxy A32 5G được cho là sẽ dùng chip MediaTek Dimensity 720 với modem 5G tích hợp, có 4 GB RAM, 64 GB hoặc 128 GB bộ nhớ trong. Các chi tiết khác bao gồm máy quét dấu vân tay ở cạnh bên và cổng cắm tai nghe 3.5 mm ở phía dưới.

A32 5G có khả năng sẽ trở thành smartphone 5G giá mềm nhất của Samsung. Bên cạnh đó, Samsung được cho là đang làm việc trên một biến thể 4G LTE của Galaxy A32 cho các khu vực nơi mạng thế hệ tiếp theo không được phổ biến rộng rãi. Về màu sắc, theo những thông tin rò rỉ cho thấy máy có các lựa chọn màu Trắng, Đen, Tím và Xanh lam.

Galaxy A32 5G
Galaxy A32 5G có các lựa chọn màu Trắng, Đen, Tím và Xanh lam

 

Hoàng My (t/h)