Giữa tâm dịch corona, hẹn hò thế nào cho lãng mạn

Ngày lễ tình nhân đang đến gần trong khi dịch cúm corona đang ở thời kỳ báo động đỏ toàn cầu. Người dân được khuyến cáo không nên tụ tập nơi đông người để tránh bị lây nhiễm virus này.

Làm thế nào để có một lễ tình nhân vừa lãng mạn, vừa không phải lo sợ virus corona, hãy thử hẹn hò theo những gợi ý của chúng tôi nhé!

Xem phim tại nhà

Thay vì đến rạp phim đông đúc, hãy cùng nhau xem một bộ phim ở nhà.

Tưởng tượng thôi cũng đủ để cảm thấy thật hào hứng rồi! Một trận bóng đầy kịch tính hay một bộ phim tình cảm lâm li, dù là thể loại nào thì cả hai vẫn có thể ngồi “chết dính” bên nhau để cùng theo dõi từ đầu đến cuối và bàn luận sôi nổi.

Xem phim
Cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn tại nhà

Bạn chỉ cần thay đổi một chút để không gian nhà lãng mạn hơn như: trải hoa hồng quanh ghế sô pha, bật ánh đèn vàng ấm áp khi cả hai đang cùng xem phim. Và hãy nhớ, chọn một bộ phim thật lãng mạn nhé.

Cùng nhau vào bếp

Bạn đã cùng người yêu vào bếp nấu cho nhau những món ngon chưa? Đây là một trong những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào và lãng mạn mà mọi cặp đôi không thể thiếu khi yêu nhau đấy nhé. Bởi đó không chỉ là một bữa ăn, mà nó đã ngầm nói rằng tình yêu của hai bạn đang rất tuyệt vời và hạnh phúc. Chẳng còn gì ấm áp hơn khi được nấu cho người mình yêu thương ăn.

Vào bếp cùng nhau
Thật hạnh phúc khi vào bếp cùng nhau

Không thể phủ nhận rằng cái cảm giác cả hai cùng lúi húi trong bếp chuẩn bị đồ ăn cho bữa cơm là vô cùng ấm cúng

Không cần đến nhà hàng sang chảnh, việc chuẩn bị bữa tối sẽ khiến chàng vui vẻ vào bếp phụ bạn. Lãng mạn hơn nữa khi bữa tối được dùng trong ánh nến mờ ảo, cùng thưởng thức một li rượu vang sẽ làm cho cả hai thoải mái và xích lại gần nhau hơn.

Ngắm thành phố khi về đêm

Đây có lẽ là việc mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Bạn hãy thử dừng chân một cây cầu để ngắm sao, hay những quán cafe trên cao và cùng nhau ngắm cảnh thành phố về đêm xem. Nó sẽ đẹp lắm đấy. Những ánh đèn điện lấp lánh, những ngôi sao sáng nhỏ như tình yêu của bạn vẫn tỏa sáng trong màn đêm u tối. Hạnh phúc lắm khi có người mình yêu cạnh, yên tâm lắm khi người ấy luôn nắm tay mình. Tình yêu chỉ có thế thôi, là lúc cả hai biết có nhau khi ngày mới bắt đầu và khép lại một ngày tàn, là lúc ta biết chúng ta vẫn bình an bên nhau không sóng gió, giông bão.

Ngắm sao đêm
Cùng nhau ngắm thành phố về đêm sẽ cực kỳ lãng mạn đấy

Chuẩn bị món quà bất ngờ

Những điều bất ngờ luôn là gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Nó giúp mang đến sự mới mẻ và xúc cảm hơn cho cả hai. Bạn có thể chuẩn bị một món quà bất thật ngờ dành cho người ấy.

Quà
Món quà cực kỳ ý nghĩa giữa cơn bão corona

Món quà không nhất thiết phải đắt tiền nhưng bạn phải chắc chắn nửa kia phải thích khi nhận nó. Đó có thể là một chậu hoa nhỏ xinh xắn, một bó hoa hồng lãng mạn, một cặp nhẫn đôi hay một quyển sách hay mà chàng rất thích. Hoặc cũng có thể là một thỏi son mà cô ấy mơ ước từ lâu. Dù thế nào đi nữa thì món quà ấy cũng chứa đựng tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau.

 

 

Nguyên Vỵ