Gốm Đất Việt nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Ngày 2/4/2017, tại Hà Nội, Công ty CP Gốm Đất Việt đã vinh dự được nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia trong Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á –

Tại buổi Lễ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong việc nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động. Phó thủ tướng cho rằng Giải thưởng đã tạo được động lực cho tất cả các doanh nghiệp cùng đổi mới, sáng tạo để hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định và giao cho Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì. Năm nay, Giải Vàng chất lượng Quốc gia được trao cho 15 doanh nghiệp có thành tích trong công tác nâng cao năng suất chất lượng. Công ty CP Gốm Đất Việt vinh dự là 1 trong 15 doanh nghiệp được đón nhận vinh dự cao quý này.

Ông Nguyễn Quang Mâu - Anh hùng Lao động - Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết: Sản phẩm Gốm Đất Việt là dòng sản phẩm đất sét nung cao cấp, được sản xuất từ Công ty CP Gốm Đất Việt và Công ty CP Gạch ngói Đất Việt trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến của châu Âu. Sản phẩm của Công ty đã được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên thế giới trong đó có thị trường khó tính nhất là Mỹ.

Cùng ngày, Công ty CP Gốm Đất Việt đã khai trương Văn phòng đại điện của Công ty tại Hà Nội. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hành là thành công của chúng tôi”. Nhà sản xuất Gốm Đất Việt không ngừng tiếp thu cải tiến, sáng tạo ra những sản phẩm mới với những tính năng ưu việt nhằm đáp ứng mọi thị hiếu của khách hàng.