HABECO vươn tới mục tiêu 8.300 tỷ doanh thu trong năm 2018

Giữa thị trường đồ uống trong nước đang diễn ra nhiều sự thay đổi và cạnh tranh mạnh mẽ mỗi ngày, HABECO vẫn cho thấy mình là một thương hiệu có vị thế vững vàng hơn bao giờ hết với những bước đi, nhữ
p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: center; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545; min-height: 15.0px} p.p2 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545}

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545}

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545; min-height: 15.0px} p.p2 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545}

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545}

HABECO quyết tâm nâng cao vị thế và hiệu quả của hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2018

Năm 2018 có thể nói là một năm có ý nghĩa chiến lược với Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) trong quá trình đổi mới hoạt động kinh doanh. Ngay từ mùng 4 Tết Nguyên đán Mậu Tuất, các dây chuyền sản xuất của Tổng công ty đã đi vào hoạt động với công suất tối đa để đảm bảo cung ứng nguồn hàng cho thị trường ngay sau dịp Tết. Được biết, mục tiêu sản lượng của HABECO trong năm 2018 lên đến 700 triệu lít bia, cao hơn nhiều con số đặt ra đầu năm 2017 của Tổng công ty là 542 triệu lít, với doanh thu 2018 (tách thuế tiêu thụ đặc biệt) hướng đạt hơn 8.300 tỷ đồng, tăng 6,7% so với năm 2017 và nộp ngân sách hơn 5.370 tỷ đồng, tăng 11,6% so với cùng kỳ.

Nhằm đạt được kết quả ấy, HABECO đặc biệt quan tâm đến đời sống người lao động, đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng vào sản xuất, giúp tăng năng suất, tiết kiệm nguyên nhiên liệu, tăng hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận, góp phần bảo vệ môi trường.

Sau chuyến hỏi thăm chia sẻ và tặng quà cho các công nhân lao động sản xuất nhân dịp đầu năm mới của Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy tại Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh, đoàn làm việc HABECO đã tiếp tục đến thăm và làm việc với Công ty cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà - đơn vị có nhiều hoạt động xuất sắc đã đóng góp vào ngân sách nhà nước hơn 180 tỷ đồng trong năm 2017.

Tại đây, ban lãnh đạo Tổng Công ty đã triển khai nhiệm vụ kế hoạch của đơn vị trong năm 2018; thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên người lao động tại đơn vị phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, góp phần vào hiệu quả kinh doanh của toàn Tổng công ty. Đồng thời, nhắc nhở lãnh đạo công ty tập trung mọi nguồn lực triển khai tốt công tác sản xuất kinh doanh, an toàn vệ sinh lao động, đảm bảo công ăn việc làm và đời sống cán bộ công công nhân viên, đóng góp cho sự phát triển tại địa phương.

Ông Ngô Quế Lâm – Phó tổng giám đốc phụ trách điều hành HABECO nhận định, để đạt được thành tựu và tiếp tục phát huy trong những năm tới, bên cạnh việc tự nỗ lực và sự đồng hành từ Tổng Công ty, Công ty cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà cũng cần nhiều sự sát cánh của các cấp chính quyền tỉnh Phú Thọ nhằm có biện pháp tháo gỡ khó khăn kịp thời, đặc biệt công tác bảo vệ môi trường trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Đoàn HABECO đến thăm và làm việc trực tiếp với UBND tỉnh Phú Thọ nhân dịp đầu năm mới

Phú Thọ là tỉnh nằm ở vị trí then chốt, là trung tâm phân phối của một số tỉnh thuộc vùng trung du và miền núi phía Bắc của Việt Nam, do vậy, ban lãnh đạo HABECO luôn quan tâm và chú trọng phát triển thị trường tại địa bàn tỉnh. Cùng với ông Bùi Minh Châu - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ và ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, hai bên đã trao đổi những cơ hội hợp tác trong thời gian tới nhằm đóng góp sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh cũng như hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao vị thế và hiện diện của thương hiệu Bia Hà Nội – Thương hiệu quốc gia tại địa bàn tỉnh, mở ra những tín hiệu tín cực cho một năm 2018 đầy triển vọng.

Trong nỗ lực chung của Tổng Công ty nhằm mang đến những giá trị lợi ích tối đa dành cho khách hàng giữa thị trường nội địa đang có nhiều chuyển biến nhanh chóng, cuối năm 2017, Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco đã tập trung tái cấu trúc hệ thống phân phối, chuyển đổi mô hình từ đại lý sang nhà phân phối với hy vọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng tại các địa phương. Đặc biêt, Công ty đã tập trung đẩy mạnh và đổi mới công tác thị trường, bán hàng, nâng cấp toàn diện các dòng sản phẩm để bắt kịp xu hướng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Trên cơ sở thống nhất, đồng thuận của các đại lý lớn, đến tháng 2/2018, Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco đã triển khai mô hình nhà phân phối trên 23 tỉnh thành với 128 nhà phân phối. Việc triển khai áp dụng mô hình này bước đầu đã đem lại những kết quả tốt và cho thấy sự ủng hộ từ phía khách hàng.

Thy Thảo