Hapro triển khai kế hoạch phục vụ Lễ Noel và Tết năm 2019

Chuẩn bị cho Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán năm 2019, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã xây dựng kế hoạch nhằm phục vụ nhân dân với tinh thần nhiệt tình, chu đáo nhất.

Để tạo ấn tượng cho các sản phẩm, năm nay các chuyên gia của Hapro sẽ cho ra đời những bộ sản phẩm với nội dung, hình ảnh mới, đa dạng, phong phú và bắt mắt. Tiếp đó, công tác tổ chức kinh doanh được thực hiện theo 7 mô hình: Tại các hệ thống bán lẻ của Hapro, thời gian cao điểm phục vụ từ ngày 07/12/2018- 02/01/2019 và từ ngày 02/01/2019 - 04/02/2019; Tổ chức bán buôn, phát luồng một số mặt hàng; Tổ chức bán hàng online thông qua một loạt các hoạt động như đăng tải trên trang web, facebook của Hapro, facebook, zalo, viber,.. của đơn vị, kèm theo đó là chính sách giao hàng theo địa chỉ của khách hàng; Tổ chức các gian hàng ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết; Tổ chức các điểm kinh doanh theo mô hình “Chợ Tết”; Tổ chức kinh doanh giỏ quà, túi quà và hộp quà Tết và tổ chức tham gia Hội chợi Xuân.

Gian hàng của Hapro phục vụ dịp tết
Gian hàng của Hapro phục vụ dịp tết

Song song với các mô hình kinh doanh, nhiều chương trình xúc tiến bán hàng cũng được tổ chức sôi nổi, đa dạng với các hình thức như treo băng rôn, khẩu hiệu, tổ chức marketing online, tổ chức các chương trình khuyến mại như tặng quà, giảm giá sản phẩm,…

Là một doanh nghiệp quy mô lớn với nhiều năm kinh nghiệm, việc chuẩn bị nguồn hàng luôn được Ban lãnh đạo Hapro kiểm tra và chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Theo đó, năm nay ngoài mặt hàng do các đơn vị thành viên của Hapro trực tiếp sản xuất có uy tín như gạo Đồng Tháp, gốm Chu Đậu, rượu Vang Thăng Long, giò thực phẩm, bánh chưng, xúc xích, chân giò hun khói,... còn có các mặt hàng do Hapro trực tiếp nhập khẩu, phân phối làm đại lý cấp 1 như: Hoa quả, bánh kẹo, hạt dẻ, rượu nhập khẩu, các sản phẩm đặc sản vùng miền như măng, miến, mộc nhĩ, các sản phẩm tươi sống như gà ta, thịt bò. Riêng các đơn vị tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường đã xây dựng lượng hàng hóa dự trữ với trị giá ở mức cao nhất khi tham gia chương trình kinh doanh Tết 2019./.

PV