Hé lộ những phần quà hấp dẫn trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

Chỉ còn 2 ngày nữa, Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 sẽ chính thức quay trở lại. Những giải thưởng hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị sẽ dần được tiết lộ trong quá trình người chơi tham gia.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam thuộc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm nhiều trò chơi trực tuyến có thưởng hấp dẫn dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm (văn bản, video, hình ảnh…) liên quan đến các nhãn hàng, sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Tham gia Trò chơi, ngoài phần thưởng trị giá 500.000 đồng từ Ban tổ chức, người thắng cuộc còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị từ các đơn vị đồng hành.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 thu hút được 15 doanh nghiệp tham gia, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp lớn, có vị thế vững vàng trong lòng người tiêu dùng như: Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn, Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên – Biti’s, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp...

Nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón người chơi tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

Trong mỗi Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của từng doanh nghiệp, mỗi người chơi sẽ được tham gia 03 lần. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 10 điểm; câu trả lời sai sẽ không được tính điểm. Người thắng cuộc sẽ là người chơi có số điểm chơi cao nhất. Nếu có nhiều người cùng đạt số điểm cao nhất thì người thắng cuộc sẽ là người chơi hoàn thành phần chơi trong thời gian ngắn nhất.

Tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017, người chơi sẽ được cung cấp những thông tin bổ ích để nhận diện những sản phẩm Việt Nam có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước thông qua các câu hỏi ngắn.

Từ đó, người tiêu dùng thêm hiểu, thêm yêu sản phẩm Việt Nam. Với 03 bước đơn giản, người chơi sẽ được tham gia các trò chơi "Nhận diện hàng Việt Nam" năm 2017:

Bước 1: Lựa chọn nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi;

Bước 2: Nhập số điện thoại để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thắng cuộc;

Bước 3: Trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi

Để đạt được kết quả cao, người chơi nên tham khảo thông tin về sản phẩm/thương hiệu tại mục Doanh nghiệp của mỗi trò chơi. Cùng tham khảo một vài bí kíp giúp người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017.