HeraDG ra mắt BST L’Amant - Nguồn cảm hứng từ hoa Papaver

Thương hiệu HeraDG vừa ra mắt BST L’Amant, với sắc cam san hô chủ đạo, tạo nên sự quyến rũ, mơ màng cho người mặc.

Lấy cảm hứng từ loài hoa nàng tiên (Papaver), Tổng Công ty Đức Giang với thương hiệu HeraDG vừa ra mắt BST L’Amant, với sắc cam san hô chủ đạo, tạo nên sự quyến rũ, mơ màng cho người mặc, cũng như đưa hình ảnh loài hoa Papaver cách điệu trên những bộ trang phục dành cho phái đẹp.

Là loài hoa tượng trưng cho tình yêu ở các nước khu vực Ba Tư, Papaver như một bản tình ca ngọt ngào dành tặng cho những cô nàng. Với sức sống bền bỉ, mảnh mai nhưng tràn trề sức sống, Papaver mang đến vẻ đẹp hoang dại, mộng mị. Từ hình ảnh đó, những NTK của HeraDG đã lấy hình ảnh loài hoa đưa lên những bộ trang phục mới nhất của mình, tạo dựng hình ảnh mỹ nhân mơ màng giữa thiên nhiên, gợi nên vẻ đẹp mê hoặc như loài hoa Papaver.

Khoác lên mình những bộ cánh trẻ trung, năng động phù hợp với những ngày hè đang tới, Thu Anh Hồ – Top 10 The Face Việt Nam 2018 mang đến hình ảnh của thế hệ người Việt trẻ với gu thời trang tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần sexy đến khó cưỡng.

Những hoạt tiết cách điệu, được các NTK của HeraDG vận dụng tài tình, không chỉ phù hợp với thời trang dạo phố, mà còn giúp các quý cô nổi bật giữa “mùa biển gọi”. Trên nền cát trắng, biển xanh, nắng vàng… nhứng thiết kế của HeraDG như tô thắm thêm vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

BST L’Amant lấy tông màu cam san hô – tông màu “thống trị” năm 2019 làm chủ đạo, kết hợp với tông màu be & nâu, mang đến sự tươi trẻ, nguồn năng lượng và khao khát hướng về thiên nhiên của con người.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình bộ đồ nào cho mùa hè này thì BST L’Amant là một gợi ý cực kỳ lý tưởng và không thể bỏ qua.

T.Xuân