Hội thảo: Đào tạo sinh viên đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

Đó là đề tài mà ngành Giáo dục - Đào tạo, các trường đại học trên cả nước đang quan tâm và chú trọng thực hiện. Đề tài này cũng vừa được Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp - Bộ Công Thương tổ

Theo TS. Lưu Khánh Cường - Trưởng khoa Kinh tế, hội thảo nhằm tạo diễn dàn giao lưu, trao đổi thông tin giữa sinh viên với doanh nghiệp, từ đó tìm ra yêu cầu của doanh nghiệp với sinh viên khi ra trường và ngược lại, sinh viên cần học tập để có trình độ chuyên môn đảm bảo yêu cầu, có kỹ năng nghề và thái độ làm việc đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. 

Điều đáng ghi nhận là Hội thảo đã thu hút được nhiều ý kiến quý báu, chân thành của các nhà quản lý đang làm việc tại Sở Công Thương Nam Định, Trung tâm Khuyến công Khu vực I,… lãnh đạo các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm kế toán, công nghệ thông tin, như: Công ty CP Công nghệ VIC, Công ty TNHH Thắng Lợi, Công ty Timken (Mỹ), với nhiều hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho các em sinh viên thực tập ngay từ năm thứ 2 và cơ hội làm việc trong thời gian tới.
  • Tags: