Hơn 420 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3 sẽ diễn ra từ ngày 16 - 20/11/2016 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng được kỳ vọng đáp ứng yêu cầu tra

Tại buổi họp báo giới thiệu về Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016, Trưởng BTC triển lãm Nguyễn Đình Hùng cho biết: Vietbuild 2016 có quy mô 1.350 gian hàng của hơn 420 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực về xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Trong đó có 270 doanh nghiệp trong nước, 93 doanh nghiệp liên doanh và 60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 gồm các lĩnh vực: xây dựng - vật liệu xây dựng, bất động sản - thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội thất - thiết bị vệ sinh, sơn trang trí, chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ống nước, khóa, phụ kiện xây dựng. Hầu hết các sản phẩm trưng bày được nghiên cứu và sản xuất từ năm 2015 - 2016 với nhiều mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Ban Tổ chức chủ trì họp báo

Cũng trong khuôn khổ của triển lãm, bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, BTC Vietbuild Hà Nội 2016 còn tổ chức các hội thảo chuyên đề: Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển; hội nghị Ngày hội bán hàng - Special day, hội thảo Sơn sinh thái Graphenstone (Tây Ban Nha) 100% tự nhiên và đặc biệt là diễn đàn Doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng.

Đây là sự kiện chào mừng 58 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2016) vàlà cơ hội để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên cấu trúc mới cho ngành Xây dựng, Bất động sản được phát triển bền vững… Đồng thời, là dịp để các doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng nhằm định hướng chiến lược trong kinh doanh thời hội nhập.


Hà Minh