Honor 9X - Đột phá trong tầm giá 6 triệu đồng

Honor 9X là sản phẩm mới nhất mà Honor vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc điện thoại trong tầm giá 6 triệu hiếm hoi trang bị camera trượt.

Honor 9X có rất nhiều điểm đặc biệt như thiết kế màn hình tràn viền hoàn hảo, bộ 3 camera đẳng cấp cùng loạt tính năng ấn tượng khác. Honor 9X được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 6,29 triệu đồng cho một tùy chọn bộ nhớ duy nhất là RAM 6GB + ROM 128GB. Sẽ có 2 màu sắc để người dùng lựa chọn là màu xanh và màu đen.

Thiết kế độc đáo

Honor 9X thiet ke
Honor 9X sở hữu thiết kế khá đẹp mắt

Honor 9X sở hữu thiết kế khá đẹp mắt với mặt lưng cong 3D bóng bẩy. Vẫn sử dụng hiệu ứng chuyển màu những Honor đã tăng thêm điểm nhấn cho phần mặt lưng bằng các hoạ tiết lớp gạch cắt xếp thành chữ X, biểu tượng của dòng sản phẩm này.

Màn hình siêu tràn viền

Honor 9X man hinh
Honor 9X có màn hình lớn tới 6,59 inch

Nhờ camera selfie có khả năng trượt, hoàn toàn giấu vào trong máy khi không sử dụng nên toàn bộ không gian mặt trước của Honor 9X được dành cho màn hình. Honor 9X có màn hình lớn tới 6,59 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét và đặc biệt là tràn viền cả 4 cạnh. 

3 camera 48MP

Honor 9X camera
Honor 9X sở hữu camera kép ở mặt sau với 1 ống kính 48 MP

Honor 9X sở hữu camera kép ở mặt sau với 1 ống kính 48 MP siêu chi tiết sắc nét cho khả năng zoom xa tốt hơn, thích hợp cho việc chụp ngoại cảnh hay đồ vật có độ chi tiết cao. 1 ống kính 2 MP hỗ trợ chụp chân dung xoá phông. Bên cạnh đó, ống kính góc rộng cũng cho phép Honor 9X ghi lại khung cảnh rộng lớn hơn và cảm biến khẩu độ f/1.8 mang lại khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra chúng ta cũng có đèn flash Led trợ sáng.

Cấu hình tốt trong tầm giá

Honor 9X cau hinh
Honor 9X sở hữu chip Kirin 710F do Huawei sản xuất

Honor 9X sở hữu chip Kirin 710F do Huawei sản xuất. Đây là một con chip khá mạnh với 8 nhân. Ngoài ra việc sử dụng chip từ Huawei giúp Honor 9X có sự tương thích hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm. Thông số bộ nhớ của Honor 9X rất xuất sắc với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, có thể nói là đứng đầu trong tầm giá. 

Pin dung lượng 4000 mAh

Honor 9X pin
Viên pin dung lượng cao là một ưu điểm khác của Honor 9X

Viên pin dung lượng cao là một ưu điểm khác của Honor 9X. Với viên pin 4000 mAh, Honor 9X có thể xem phim liên tục trong 13h; chơi game trong 8h; đàm thoại 3G trong 24h và chơi nhạc trong 120h. Honor 9X cũng sử dụng cổng sạc USB Type-C tiên tiến, giúp truyền dữ liệu và sạc nhanh hơn, đồng thời bạn có thể cắm bất cứ chiều nào mà không cần phải để ý như cổng microUSB cũ.

 

Hoàng My (t/h)