Huawei Y9s - Cực đỉnh siêu camera AI 48 MP

Huawei Y9s là một sự lựa chọn màn hình viền mỏng không điểm khuyết, với gần như toàn bộ mặt trước là màn hình. Thuộc phân khúc phổ thông, nhưng Huawei Y9s mang nhiều yếu tố của smartphone cao cấp, từ thiết kế đến cấu hình, đặc biệt là camera AI 48 MP.
Huawei Y9s mau sac
Huawei Y9s có 2 màu sắc quyến rũ

Huawei Y9s có viền màn hình siêu mỏng cả 4 cạnh là một chiếc điện thoại thiết kế đẹp, mọi tính năng đều ổn. Đặc biệt, Huawei Y9s có mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ chưa đến 6 triệu đồng, đi kèm với 2 màu sắc quyến rũ, màu sắc phía sau thay đổi theo ánh sáng, nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màn hình siêu mỏng

Huawei Y9s
Huawei Y9s có viền màn hình siêu mỏng cả 4 cạnh

Huawei Y9s đặc biệt với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91% mang lại tầm nhìn siêu rộng mà không có “tai thỏ”, tấm nền FHD+ 2340 x 1080 với 391PPI hiển thị màu sắc rõ ràng và sáng hơn. Bên cạnh thiết kế viền mỏng hấp dẫn, màn hình này còn có chất lượng hiển thị tuyệt vời với kích thước lớn 6,59 inch, độ phân giải Full HD+ và tấm nền LTPS IPS LCD cho góc nhìn rộng, màu sắc chính xác hơn. 

Siêu camera AI 48 MP

Huawei Y9s pin

Huawei Y9s có 3 camera sau, gồm cảm biến camera chính 48MP

Huawei Y9s có 3 camera sau, gồm cảm biến camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo độ sâu 2MP. Với ống kính camera chính độ phân giải cực cao 48MP cùng thuật toán của trí tuệ nhân tạo AI, bạn sẽ dễ dàng chụp được những bức ảnh chất lượng.

Huawei Y9s  camera
Camera selfie của Huawei Y9s được giấu  vào trong thân máy

Camera selfie của Huawei Y9s được giấu  vào trong thân máy và chỉ xuất hiện khi cần. Mỗi lần sử dụng camera trước, camera này sẽ tự động nhô lên từ trong thân máy và thụt vào sau khi chụp ảnh, hết sức tiện lợi. Tất nhiên ngoài cơ chế trượt thông minh, camera selfie của Huawei Y9s cũng có khả năng chụp ảnh xuất sắc với độ phân giải 16MP.

Hiệu năng mạnh mẽ 

Huawei Y9s hieu nang
Huawei Y9s được trang bị bộ vi xử lý Kirin 710F

Huawei Y9s trang bị cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 6 triệu, đủ để bạn sử dụng mượt mà trong nhiều năm mà không lo máy bị chậm đi theo thời gian. Bộ vi xử lý Kirin 710F 8 nhân đi cùng 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong đảm bảo điện thoại chạy nhanh, đa nhiệm tốt, thoải mái lưu trữ. Công nghệ siêu nén tệp tin EROFS sẽ cải thiện tốc độ truyền và tiết kiệm dung lượng lưu trữ, để bạn có thể lưu giữ thêm những nội dung mà mình yêu thích. 

Thời lượng pin khủng

Huawei Y9s pin
 Huawei Y9s sở hữu viên pin dung lượng cao 4.000 mAh

Viên pin của Huawei Y9s có dung lượng cao 4.000 mAh. Theo thông số từ nhà sản xuất, bạn có thể xem video liên tục trong 9 giờ, nghe gọi trong 40 giờ và phát nhạc trong 80 giờ. Với viên pin này thì việc sử dụng thoài mái trong cả ngày là điều rất dễ dàng. 

Hoàng My (t/h)