Triển lãm VinaLiving lần đầu diễn ra tại Hà Nội

Trong hai ngày 8 và 9/7/2011 tại khách sạn Hilton Hà Nội diễn ra triển lãm bất động sản của VinaLiving - thương hiệu đầu tiên về bất động sản của tập đoàn VinaCapital.


Kể từ tháng 5/2011, những dự án nhà ở chất lượng cao do VinaCapital phát triển sẽ đến với khách hàng thông qua thương hiệu VinaLiving, thương hiệu bất động sản đầu tiên tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm, VinaLiving sẽ giới thiệu đến khách hàng những xu hướng và phong cách về nhà ở mà VinaLiving đang và sẽ cung cấp trong thời gian tới. Mục tiêu triển lãm hướng đến chính là đến một căn nhà có sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại, chất lượng quốc tế gần gũi với thiên nhiên, đồng thời kiến tạo nên một môi trường sống tốt, một phong cách sống vượt trội đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Triển lãm cũng sẽ là nơi hội tụ của nhiều dự án lớn như Khu căn hộ cao cấp The Cham (Đà Nẵng), Khu biệt thự ven biển The Ocean Villas (Đà Nẵng), Khu biệt thự sân golf Norman Estates (Đà Nẵng) và Khu đô thị Mỹ Gia (Nha Trang).

Triển lãm lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với mục đích giới thiệu tới khách hàng các dự án được xây dựng theo phong cách của VinaLiving. Đây đồng thời cũng là dịp cho các nhà đầu tư Hà Nội tìm hiểu kỹ hơn về các dự án của VinaLiving cũng như nhận được những cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Đà Nẵng và Nha Trang.

Đặc biệt, chương trình khuyến mại mùa hè từ chủ đầu tư với những phần quà hấp dẫn như gói nội thất, thẻ sân gôn, voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao… sẽ được dành tặng cho các khách hàng mua sản phẩm trong hai ngày diễn ra triển lãm.

Vào tháng 7 này, sàn giao dịch bất động sản VinaLiving sẽ chính thức được khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ 120 Pasteur, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Khu phức hợp Danang Beach Resort, một dự án nổi bật nhất của VinaLiving tại Đà Nẵng. Dự án trải dài theo bờ biển Sơn Trà - Điện Ngọc này vừa nhận được 2 giải thưởng : “Dự án phát triển sân Gôn tốt nhất” và giải “Dự án được tiếp thị tốt nhất” tại Asia Pacific Property Awards 2011

Ba cộng đồng dân cư đang trong giai đoạn chuyển giao quyền sử dụng và đang tiếp tục xây dựng được giới thiệu lần này là Khu biệt thự The Ocean Villas, Khu căn hộ cao cấp The Cham và Khu biệt thự Norman Estates. Các cộng đồng dân cư này nằm tại nơi hội tụ những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới với vị trí giao thoa giữa thành phố Đà Nẵng và Di sản Văn hóa Thế giới được Unesco công nhận - Phố Cổ Hội An..

Khu đô thị Mỹ Gia - một trong những dự án khu đô thị quy mô hàng đầu tại Nha Trang. Với việc hình thành các dịch vụ tiện ích hiện đại như trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm bán lẻ và siêu thị, công viên, nhà trẻ, sân chơi cho trẻ em, khu đô thị sẽ là môi trường sống lý tưởng cho các gia đình.