Jetstar Pacific bán vé máy bay giá rẻ giảm đến 40%: Vé máy bay chỉ từ 269 nghìn đồng/chặng

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific công bố sẽ thực hiện đợt bán vé máy bay giá rẻ đặc biệt giảm đến 40% trên đường bay nội địa Việt Nam. Mức giá chỉ từ 269 nghìn đồng/chặng được bán trong 4 ngày l

Đây là đợt bán vé trong chương trình “Khuyến mại cực đã, Hè thêm rộn rã”, được thực hiện bắt đầu từ 14 giờ ngày 27/6 đến hết ngày 30/6. Vé máy bay do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web www.jetstar.com, áp dụng cho các hình thức thanh toán trực tuyến.

Các khách hàng của Jetstar Pacific đang chăm chú săn vé giá rẻ

Cụ thể, mức giá 269 nghìn đồng/chặng được mở trên đường bay giữa Tp.Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột, giữa Tp.Hồ Chí Minh – Nha Trang có giá 299 nghìn đồng/chặng, giữa Tp.Hồ Chí Minh – Phú Quốc 359 nghìn đồng/chặng, Tp.Hồ Chí Minh – Đà Nẵng 379 nghìn đồng/chặng và giữa Hà Nội – Đà Nẵng 499 nghìn đồng/chặng.

Trên các đường bay khác cũng được Jetstar Pacific mở bán với mức giá giữa Tp.Hồ Chí Minh – Hải Phòng chỉ 739 nghìn đồng/chặng, Buôn Ma Thuột – Vinh 749 nghìn đồng/chặng, Tp.Hồ Chí Minh – Vinh 819 nghìn đồng/chặng, Hà Nội – Nha Trang 849 nghìn đồng/chặng, Tp.Hồ Chí Minh – Hà Nội 869 nghìn đồng/chặng.

Riêng đường bay Tp.Hồ Chí Minh – Huế vừa được công bố khai thác từ 10/7 tới đây, Jetstar Pacific cũng bán vé chỉ 469 nghìn đồng/chặng.

Giai đoạn khởi hành của đợt bán vé rẻ này áp dụng từ ngày 6/8 – 25/8/2014 đối với đường bay giữa Tp.Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột và Buôn Ma Thuột – Vinh. Các đường bay khác bao gồm Tp.Hồ Chí Minh – Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc và giữa Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Nha Trang có giai đoạn khởi hành từ 12/8 – 26/8/2014.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam
Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam đồng thời là thành viên của Jetstar toàn cầu – thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Hiện 2 hãng hàng không lớn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không là Vietnam Airlines và tập đoàn Qantas của Úc đang là cổ đông chính của Jetstar Pacific.