José Mourinho: "Tôi bị cạo trọc khi ngủ gật"

Cách đây vài ngày, Mourinho gây chú ý khi xuất hiện cùng kiểu đầu trọc lóc, là “do sơ suất của thợ cắt tóc khi tôi ngủ gật" - "Người đặc biệt” tiết lộ về chiếc đầu trọc của mình.

"Đôi khi, khi thời tiết trở nên lạnh nên tôi muốn thay đổi một chút. Nhưng lần này không phải thế”, HLV Tottenham chia sẻ trên Sky Sports về cái đầu trọc của mình. "Cái đầu trọc lần này là do tôi ngủ quên trên ghế cắt tóc và khi tỉnh dậy, mọi thứ trở nên quá tệ, tôi đã nói với ông thợ cạo 'hãy cạo trọc đi'. Hy vọng nó sẽ mọc lại". 

Mourinho
Hình ảnh đặc biệt của Jose Mourinho với chiếc đầu trọc

Ông chủ của SpursRose Mourinho sẽ trở lại vào cuối tuần này với một phong cách khá đặc biệt, với chiếc đầu trọc thay cho mái tóc bạc mà chúng ta thường thấy ở ông!

Tottenham đang có một mùa bóng khó khăn, do các trụ cột lần lượt bị chấn thương, điển hình như thủ quân Hugo Lloris phải ngồi dự bị do chấn thương kéo dài. “Trong vài tuần qua, chúng tôi đã thể hiện tinh thần của một đội bóng. Đây là mùa giải khó khăn cho các cầu thủ, từ trước khi tôi đến”. 

“Nhưng cách mà đội thi đấu khiến tôi tự hào. Những người như Son Heung-min, Lucas Moura cống hiến toàn bộ sức lực của mình cho đội bóng với việc đi đến những giới hạn của bản thân. Những cầu thủ chấn thương cũng cố gắng. Không khí của đội đang rất tuyệt vời" HLV 57 tuổi cho biết. 

Jose Mourinho
Jose Mourinho ra trong ngày ra mắt Tottenham Hotspur 

Tottenham Hotspur có cuộc chạm trán Chelsea tại Stamford Bridge vào ngày 22 tháng 2, đội bóng đang tràn đầy tự tin sau sáu trận bất bại trong những lần ra sân gần đây. Họ vào vòng 5 Cup FA và leo lên vị trí thứ sáu tại Premier League - kém 4 điểm so với top 4. Vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng thể hiện sự tiến bộ đáng kể khi từ khi Mourinho kế nhiệm HLV Mauricio Pochettino vào tháng 11 năm ngoái. Lúc đó, Tottenham 14 vào tháng 11 năm ngoái.

 

Totenham
Tottenham Hotspur có trận thắng 3-2 trước West Ham United trong ngày ra mắt HLV Jose Mourinho

Mourinho đang bận rộn trong kỳ nghỉ đông trước khi trở lại Premier League. Cuối tuần trước, cựu HLV của Manchester UnitedChelsea đã có mặt ở Đức để quan sát CLB RB Leipzig đối thủ của Tottenham Hotspur tại vòng 1/8 Champions League. Ngày 16/2, đội bóng của Mourinho làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Hưng Nguyên