Khai mạc giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp VPP Hồng Hà 2018

Sáng 05/7/2018, Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp VPP Hồng Hà năm 2018 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, tỉnh Hưng Yên. Với sự góp mặt của một

Ban tổ chức cho biết, tham gia vòng chung kết gồm 12 đội bóng U13 xuất sắc đến từ mọi miền đất nước đó là các đội: Viettel, Công ty KDNS Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Sông Lam Nghệ An, FLC Thanh Hóa, Quảng Nam, SHB Đà Nẵng, Đắk Lắk, Bình Dương, Đồng Nai và đội PVF. Các đội sẽ tham gia tranh tài từ ngày 05 – 14/7/2018.

Trận khai mạc diễn ra giữa đội chủ nhà PVF và đội Đắk Lắk

Trải qua 22 mùa tổ chức, Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc do Báo Nhi Đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức đã đem đến một sân chơi lành mạnh đầy ý nghĩa cho các cầu thủ nhí. Đây là Giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia, có sức lan tỏa tới nhiều thế hệ các em thiếu niên, nhi đồng trên cả nước.

Lễ khai mạc diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, tỉnh Hưng Yên

Những ngày này Hà Nội và hàng loạt các tỉnh thành phía bắc đang phải đối mặt với điều kiện thời tiết nắng nóng kinh khủng kéo dài. Do vậy, Ban tổ chức cho biết sẽ cố gắng sắp xếp các trận đấu vào lúc sáng sớm và chiều muộn để đỡ ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ.