Khai mạc Giải Bóng rổ - Cúp MiLo – 2018

Ngày 06/1/2018, Giải Bóng rổ học sinh phổ thông thành phố Hà Nội- Cúp Milo - năm 2018 đã chính thức khai mạc tại nhà thi đấu Hoàng Mai, Hà Nội

Đây là giải đấu thường niên do ngành GD & ĐT phối hợp cùng ngành VH & TT Hà Nội tổ chức với sự tham gia của các trường THCS và THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Ban tổ chức Giải chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tuyển

Tại mùa giải này có số lượng vận động viên tham dự đông nhất từ trước tới nay, bao gồm 143 đội tuyển với trên 1.600 vận động viên (Khối THPT gồm 56 đội nam và 25 đội nữ; khối THCS gồm 36 đội nam và 17 đội nữ) cùng tham dự. Giải được tổ chức từ ngày 6/1 đến ngày 18/1/2018.

Giải thưởng là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam – thể hiện sự cam kết, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và cải thiện cho thế hệ tương lại khỏe mạnh hơn tại Việt Nam. Chương trình được cam kết giữa Bộ GD&ĐT - Tổng Cục Thể dục Thể thao cùng Nestlé MILO triển khai từ 2016 đến nay.

Gắn bó với phong trào Bóng rổ tại Hà Nội trong nhiều năm qua, Nestlé MILO đã có hơn 10 năm liền đồng hành cùng Giải. Qua những giải này là bước chuẩn bị quan trọng, nhằm phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng bóng rổ tại Hà Nội cho sân chơi thể thao lớn ở Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc do Bộ GD & ĐT tổ chức hàng năm và xa hơn là tìm kiếm những tài năng thể thao cho Thủ đô và đất nước.

 Mùa giải năm nay có số vận động viên tham gia thi đấu nhiều nhất từ trước tới nay

Nestlé MILO đã tài trợ cho giải thưởng cũng như hỗ trợ một phần kinh phí cho công tác tổ chức Giải. Đồng thời đã lắp đặt mới 38 bộ trụ bóng rổ tại các trường tiểu học Hà Nội, nâng tổng số 110 bộ trụ bóng tại các trường học trên toàn thành phố.


Thu Hoài