Khai mạc Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2012

Sáng 17/10/2012, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội đã khai mạc Hội chợ quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam 2012 (VIIF’ 2012) với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp. Hội chợ năm nay do Bộ Văn hó
Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch Huỳnh Văn Ái, Trưởng ban tổ chức chia sẻ, VIIF’ 2012 diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn, nhưng các doanh nghiệp trong và ngoài nước vẫn tích cực tham gia. Thứ trưởng cũng tin tưởng vào sự thành công của hội chợ, đây sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp có thể giao lưu, trao đổi và hợp tác, tìm kiếm bạn hàng, thúc đẩy khả năng hợp tác đầu tư và mở rộng thị trường. Ngoài ra hội chợ còn kích thích tiêu dùng, tạo ra sự hỗ trợ cộng đồng, thúc đẩy hơn nữa xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới. 

Tại VIIF’2012, khoảng 200 doanh nghiệp Việt Nam sẽ trưng bày, giới thiệu những sản phẩm là thiết bị, công nghệ thuộc các lĩnh vực công nghiệp nhẹ sản xuất linh kiện, dụng cụ cơ khí, công nghiệp chế biến, dược phẩm, dệt may, phương tiện giao thông và một số sản phẩm công nghiệp tiêu dùng. Khối quốc tế với gần 100 doanh nghiệp tham gia, tập trung chủ yếu là các doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Nga và một số nước trong khối ASEAN. 

Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 21/10/2012./.