Khánh thành Trường Mầm non của Tổng công ty May Hưng Yên

Sáng ngày 18/5/2013, Tổng công ty May Hưng Yên (May Hưng Yên) đã long trọng tổ chức Lễ Khánh thành và gắn biển Công trình trường Mầm non được xây dựng bằng nguồn kinh phí của Tổng công ty.

Đến dự và chung vui với Ban lãnh đạo May Hưng Yên, các cô giáo và các cháu học sinh của Nhà trường có ông Phạm Duy Mạnh - Phó TGĐ Tập đoàn Dệt may Việt Nam, đại diện lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, đại diện Công đoàn ngành Dệt may, cùng đông đảo các cổ đông và CBCNV của May Hưng Yên.

Trong bối cảnh khó khăn chung của các doanh nghiệp thì May Hưng Yên vẫn duy trì sản xuất kinh doanh, quan tâm chăm lo đến đời sống, sức khỏe của CBCNV và con em của họ. Trường Mầm non của Tổng công ty được xây dựng với tổng mức đầu tư 8,5 tỷ đồng, bắt đầu khởi công từ tháng 9/2012, sau 8 tháng xây dựng, ngôi trường đã hoàn thành và đi vào sử dụng gồm: 7 phòng học, 7 phòng chức năng, và cải tạo 4 phòng học cũ, có thể tiếp nhận được 350 học sinh.

Ông Phạm Duy Mạnh - Phó TGĐ Tập đoàn Dệt may tặng quà cho các cháu.Ông Phạm Duy Mạnh - Phó TGĐ Tập đoàn Dệt may tặng quà cho các cháu.Cô giáo Phạm Thị Vẽ- Hiệu trưởng trường Mầm non tặng quà cho các cháu.Cô giáo Phạm Thị Vẽ- Hiệu trưởng trường Mầm non tặng quà cho các cháu.Đại diện lãnh đạo May Hưng Yên cho biết: sau 8 năm thực hiện cổ phần hoá (từ 2005 - 2013), May Hưng Yên đã từng bước khẳng định được vị thế, với một mô hình doanh nghiệp phát triển bền vững. Cùng với sự phát triển đi lên của doanh nghiệp, Trường Mầm non của Tổng công ty vẫn được duy trì và liên tục được đầu tư mở rộng. Đây cũng là tâm huyết, ước vọng của các thế hệ CBCNV May Hưng Yên, nhằm mong muốn chăm sóc và dạy dỗ con em của mình luôn chăm ngoan, học giỏi, để yên tâm công tác, cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp.

 Lãnh đạo Tập đoàn Dệt may Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên và Công đoàn ngành Dệt may đã đánh giá rất cao sự cố gắng của May Hưng Yên, và cho rằng việc xây dựng trường Mầm non thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội trong công tác dạy dỗ, chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước, đó cũng là góp phần xây dựng Tổng công ty May Hưng Yên phát triển bền vững.

Tin, ảnh: Phương Thảo