Khi tủ điện "nở hoa"

Mới đây, một nhóm các họa sỹ trẻ đã khoác một lớp áo tuyệt đẹp lên các tủ điện vốn xù xì cũ kỹ. Sự thay đổi đó làm cho người dân có cái nhìn thân thiện hơn với ngành Điện Thủ đô.

Qua tìm hiểu được biết, Câu lạc bộ Hanoi Art Space chính là những người khởi xướng lên ý tưởng thêm hình ảnh đẹp cho thành phố bằng việc triển khai dự án "Sắc màu Hà Nội" trên tất cả các con đường, ngõ phố của Thủ đô. Và hiện nay, các họa sỹ đang và sẽ nhân rộng mô hình này trên khắp thành phố Hà Nội. Một số tuyến phố được hãng thời trang M2 tài trợ cho chương trình này.

Chị Lê Lan Nhi Trưởng nhóm dự án Sắc màu Hà Nội cho biết: “Vì tình yêu đối với Thủ đô, chúng ta có thể làm cho Hà Nội đẹp hơn, gần gũi và thân thiện hơn. Chính điều ấy đã thôi thúc chúng tôi xúc tiến việc sơn, vẽ trang trí các tủ điện tại quận Hoàn Kiếm trong thời gian qua”.

Ông Trần Văn Tấn sống trên phố Đinh Lễ cho biết: Tôi sống ở Hà Nội gần 70 năm nay, đến giờ tôi mới thấy nghệ thuật thực sự đến với người dân Thủ đô. Những tủ điện trước đây vốn dĩ rất bẩn và nhem nhuốc bởi bị dán những tờ rơi nhưng giờ nó khác rồi, đẹp lắm, vui lắm.

Còn đại diện M2 Việt Nam chỉ vui vẻ hy vọng dự án tiếp tục trong những năm tiếp theo và nhận được sự ủng hộ đầy tích cực từ cộng đồng.

 

Một số hình ảnh:

Linh Đan