Khởi động Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền

Từ ngày 26/9 đến ngày 2/10/2017, Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền sẽ được diễn ra trên Website Tự hào hàng Việt với những câu hỏi thú vị, liên quan

Là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, sau 44 năm xây dựng và trưởng thành, các sản phẩm của Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền đã có mặt hầu hết trên khắp các tỉnh thành trong cả nước mà còn được nông dân các nước Campuchia, Lào, Myanmar,ThaiLand yêu mến.

Thành lập từ năm 1973 với tên gọi Thành Tài Phân bón Công ty (Thataco) nhưng trong hơn chục năm đầu, công ty hoạt động kém hiệu quả thậm chí có lúc đứng bên bờ vực phá sản. Chỉ đến năm 1989, khi ông Lê Quốc Phong trở thành giám đốc, công ty mới thực sự “sang trang”. 28 năm dưới sự chèo lái của “thuyền trưởng”, Bình Điền đã thành một biểu tượng của ngành phân bón Việt Nam.

Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền là đơn vị đầu tiên trong ngành có Hội đồng Cố vấn Khoa học Kỹ thuật gồm các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu về nông nghiệp. Công ty là doanh nghiệp đầu tiên đưa ra các loại sản phẩm chuyên dùng cho cây trồng như: cây lúa, cà phê, cao su, mía, cây ăn trái, điều, rau màu, chè, ngô, lạc… Bình Điền sản xuất theo phương châm phải có hàm lượng dinh dưỡng cao và an toàn cho môi trường.

Ông Lê Quốc Phong - Phó Chủ tịch Hiệp hội Phân bón Việt Nam, Tổng Giám đốc công ty chia sẻ: “Suốt mấy chục năm qua, chúng tôi dồn tất cả tâm huyết và trí tuệ của tập thể vào xây dựng thương hiệu trở thành một thương hiệu mạnh và không ngừng phát triển. Chúng tôi đầu tư nghiên cứu, ứng dụng những tiến bộ tiên tiến nhất trên thế giới để đưa ra những sản phẩm phân bón mới, tốt hơn cho cây trồng, giúp nhà nông đạt hiệu quả sản xuất cao, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sinh thái theo hướng sản xuất nông nghiệp bền vững”.

Không chỉ vậy, công ty luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn giúp nông dân, thường xuyên triển khai nhiều chương trình giúp nông dân và con em nông dân có hoàn cảnh khó khăn về nơi ăn chốn ở, điều kiện học tập, điều kiện sản xuất như tổ chức và trao tặng “Mái ấm Bình Điền”, học bổng “Tiếp sức đến trường”, “Nâng cánh ước mơ”, “Vì tương lai Việt Nam”... Nhờ vậy, tình cảm giữa người nông dân với công ty trở nên gắn bó.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền với nhiều câu hỏi trắc nghiệm, có thưởng. Thông qua trò chơi, người chơi thêm hiểu những lĩnh vực sản xuất, dây chuyền sản xuất hiện đại của Công ty.

Diễn ra từ ngày 26/9 đến ngày 2/10/2017, mỗi người chơi sẽ được tham gia 03 lần. Người chơi sẽ trả lời các câu hỏi trong trò chơi. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 10 điểm, câu trả lời sai sẽ không được tính điểm.

Sau thời gian mở chơi, 03 người chơi có số điểm cao nhất và thời gian chơi nhanh nhất sẽ là những người chiến thắng. Mỗi người chơi sẽ nhận được phần quà có giá trị lên đến 500.000 đồng từ Ban tổ chức.

Để tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền xin vui lòng truy cập Tại đây.

Các bước tham gia Trò chơi trực tuyến Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm:

Bước 1: Lựa chọn nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi;

Bước 2: Nhập số điện thoại để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thắng cuộc;

Bước 3: Trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi

Các bí kíp “rinh” nhiều giải thưởng của Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017. Xem tại đây.

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 là một trong những hoạt động nổi bật của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017. Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam được kết nối với các kênh truyền thông, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao, góp phần thúc đẩy hoạt động sử dụng hàng Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày.