Khởi động Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty Tôn Phương Nam

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty Tôn Phương Nam kéo dài từ ngày 20/8 đến ngày 27/8/2017. Sau 7 ngày mở chơi, 03 người chơi có số điểm cao nhất, thời gian trả lời nhanh nhất sẽ nhậ

Công ty Tôn Phương Nam là đơn vị liên doanh giữa Tổng Công ty Thép Việt Nam – CTCP với Tập đoàn Sumitomo Corporation (Nhật Bản) và Công ty FIW STEEL SDN. BHD (Malaysia).

Lĩnh vực hoạt động của Công ty là sản xuất và kinh doanh tôn mạ kẽm, tôn mạ hợp kim nhôm kẽm và tôn mạ màu. Công ty đã và đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực SXKD tôn mạ và tôn màu ở Việt Nam.

Tôn Phương Nam hiện đang có 2 nhà máy có công suất lớn là nhà máy ở Biên Hòa sở hữu dây chuyền mạ kẽm - công suất 100.000 tấn/năm; dây chuyền mạ màu công suất 70.000 tấn/năm. Nhà máy ở Nhơn Trạch có dây chuyền mạ kẽm và hợp kim nhôm kẽm công suất 150.000 tấn/năm và dây chuyền mạ màu công suất 70.000 tấn/năm.

Đây là dây chuyền sản xuất tôn mạ kẽm, mạ hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh) và tôn mạ màu hiện đại nhất trên thế giới hiện nay do Tập đoàn Tenova (Ý) cung cấp. Hai dây chuyền này đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng về số lượng, chủng loại và chất lượng sản phẩm.

Các nhà máy này đang nâng sản lượng của Tôn Phương Nam tăng gần gấp 3 lần so với trước kia, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành thép Việt Nam. Những sản phẩm chính của tôn Phương Nam như tôn mạ kẽm, tôn mạ nhôm kẽm, tôn mạ màu được sản xuất theo tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt của Nhật Bản và Mỹ.

Bên cạnh đó, Công ty Tôn Phương Nam đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2015 và Hệ thống ISO IEC/17025: 1999 theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong năm 2017 Tôn Phương Nam tiếp tục đầu tư thêm nhà máy thứ 3 tại KCN Nhơn Trạch 2 – Nhơn Phú, một dây chuyền sản xuất tôn mạ kẽm chất lượng cao với công suất 150.000 tấn/năm có độ dày đến 2.5mm sẽ tạo ra bước ngặt cho Tôn Phương Nam phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty Tôn Phương Nam với nhiều câu hỏi trắc nghiệm, có thưởng. Thông qua trò chơi, người chơi thêm hiểu những lĩnh vực sản xuất, dây chuyền sản xuất hiện đại của Công ty.

Nhanh tay tham gia để giành được những phần thưởng hấp dẫn từ BTC

Diễn ra từ ngày 20/8 đến ngày 27/8/2017, mỗi người chơi sẽ được tham gia 03 lần. Người chơi sẽ trả lời các câu hỏi trong trò chơi. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 10 điểm, câu trả lời sai sẽ không được tính điểm.

Sau 7 ngày, 03 người chơi có số điểm cao nhất và thời gian chơi nhanh nhất sẽ là những người chiến thắng. Mỗi người chơi sẽ nhận được phần quà có giá trị lên đến 500.000 đồng từ Ban tổ chức và Công ty Tôn Phương Nam.

Để tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty Tôn Phương Nam xin vui lòng truy cậpTại đây.

Các bước tham gia Trò chơi trực tuyến Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm:

Bước 1: Lựa chọn nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi;

Bước 2: Nhập số điện thoại để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thắng cuộc;

Bước 3: Trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi

Để đạt được kết quả cao, người chơi nên tham khảo thông tin về sản phẩm/thương hiệu tại mục Doanh nghiệp của mỗi trò chơi. Bên cạnh đó, người chơi có thể chia sẻ nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam yêu thích đến bạn bè trên mạng xã hội Facebook để được cộng thêm điểm vào kết quả chơi cuối cùng, giúp nâng cao cơ hội nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Các bí kíp “rinh” nhiều giải thưởng của Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017.Xem tại đây

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 là một trong những hoạt động nổi bật của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017. Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam được kết nối với các kênh truyền thông, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao, góp phần thúc đẩy hoạt động sử dụng hàng Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày.