Kia Carens 2024 ra mắt, sở hữu động cơ diesel 1.5L mới

Kia Carens 2024 vừa ra mắt tại Ấn Độ với hộp số sàn và động cơ diesel 1.5L mới.

Sự bổ sung mới này mở rộng dòng sản phẩm của Carens lên 30 tùy chọn, củng cố vị thế của mẫu xe này tại thị trường Ấn Độ.

Kia Carens 2024 ra mắt, sở hữu động cơ diesel 1.5L mới
Kia Carens 2024 sở hữu động cơ diesel 1.5L mới

Trong lần ra mắt này, Kia cũng giới thiệu biến thể X-Line cải tiến, nâng cao tính độc quyền của mình bằng cách tích hợp các tính năng cao cấp như camera hành trình, tự động nâng/hạ cửa sổ bằng khẩu lệnh và tùy chọn 7 chỗ mở rộng. Trước đó, Kia Carens X-line đã được ra mắt vào tháng 10/2023.

Trong khi đó, biến thể Prestige +(O) có tùy chọn hộp số 7DCT và 6AT; được trang bị cửa sổ trời, đèn bản đồ LED và đèn nội thất.

Ngoài ra, biến thể Prestige (O) còn có lựa chọn 6 hoặc 7 chỗ ngồi, cần số bọc da, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, đèn hậu LED, đèn chạy ban ngày LED và đèn định vị LED.

Kia Carens 2024 ra mắt, sở hữu động cơ diesel 1.5L mới
Xe Kia Carens 2024

Hơn nữa, phiên bản Premium (O) nâng cao sự tiện lợi với các tính năng như mở cửa không cần chìa, màn hình cảm ứng 8 inch, ăng-ten vây cá mập, điều khiển từ xa, cảnh báo chống trộm và các tính năng an toàn khác.

Chiếc MPV ba hàng ghế còn có thêm tùy chọn màu ngoại thất Pewter Olive bên cạnh 8 màu cũ là Clear White, Glacier White Pearl, Sparkling Silver, Gravity Grey, Aurora Black Pearl, Intense Red, Imperial Blue và Dark Gun Metal Matte.

Kia Carens 2024 ra mắt, sở hữu động cơ diesel 1.5L mới
Nội thất xe Kia Carens 2024

Tại Việt Nam, mẫu MPV xứ Hàn cạnh tranh cùng các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross, Hyundai Stargazer, Suzuki XL7 hay Ertiga. Giá xe hiện dao động từ 589 đến 859 triệu đồng cho 8 phiên bản.

Tư Vũ