Lãi suất ngân hàng Techcombank tháng 9/2023 cao nhất 9,5%/năm

Bước sang tháng mới, lãi suất ngân hàng Techcombank tiếp tục được điều chỉnh giảm tại nhiều kỳ hạn. Hiện tại, gửi tiền từ 999 tỷ đồng trở lên tại kỳ hạn 12 tháng có lãi suất cao nhất ở mức 9,5%/năm, khách hàng lĩnh lãi cuối kỳ.
lãi suất ngân hàng Techcombank tháng 9/2023
Hiện nay, gửi tiền tại ngân hàng Techcombank từ 999 tỷ đồng trở lên ở kỳ hạn 12 tháng có lãi suất cao nhất ở mức 9,5%/năm.

Lãi suất tiết kiệm thường tại ngân hàng Techcombank 

Theo khảo sát mới nhất, ngân hàng Techcombank tiếp tục điều chỉnh giảm lãi suất tiết kiệm tại nhiều kỳ hạn, biểu lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng thường và khách hàng là hội viên Techcombank Inspire hiện đang dao động trong khoảng 3,6% - 5,45%/năm, đối với các kỳ hạn 1 - 36 tháng, khách hàng lĩnh lãi cuối kỳ.

Cụ thể, khách hàng gửi tiền tại các kỳ hạn 1 - 2 tháng được niêm yết cùng mức 3,6%/năm, thấp hơn tháng trước 0,45%.

Tương tự, đối với các khoản tiền tiết kiệm tại kỳ hạn 3 - 5 tháng, ngân hàng Techcombank đang niêm yết cùng mức lãi suất tiết kiệm 3,7%/năm, thấp hơn tháng trước 0,35%.

Cùng thời điểm khảo sát, lãi suất tiết kiệm ngân hàng Techcombank kỳ hạn 6 - 8 tháng được triển khai ở cùng mức là 5,35%/năm, giảm 0,4% so với kỳ hạn trước.

Đồng thời, ngân hàng Techcombank điều chỉnh giảm lãi suất tiết kiệm kỳ hạn từ 9 - 11 tháng ở mức 5,4%/năm, giảm 0,7% so với kỳ hạn trước.

Đối với kỳ hạn dài từ 12 - 36 tháng, ngân hàng Techcombank điều chỉnh lãi suất tiết kiệm giảm 0,65%, xuống mức là 5,45%/năm.

Đặc biệt, khi khách hàng gửi tiền từ 999 tỷ trở lên tại kỳ hạn 12 tháng và cam kết không tất toán trước hạn sẽ nhận được mức lãi suất cao nhất lên đến 9,5%/năm.

Bên cạnh đó, biểu lãi suất ngân hàng Techcombank áp dụng cho nhóm khách hàng ưu tiên cũng ghi nhận giảm khoảng 0,45% - 0,75% nhưng vẫn cao hơn 0,1% so với biểu lãi suất dành cho khách hàng thường.

Cụ thể, lãi suất tiết kiệm áp dụng cho nhóm khách hàng Priority đang dao động trong khoảng 3,7% - 5,5%/năm và nhóm khách hàng VIP 1 sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi hơn là 3,8% - 5,55%/năm.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn hình thức gửi tiền tiết kiệm không kỳ hạn tại ngân hàng Techcombank vẫn tiếp tục duy trì ở mức tương đối thấp trên thị trường là 0,1%/năm.

Cũng tại biểu lãi suất này, ngân hàng Techcombank còn triển khai thêm các hình thức trả lãi khác với mức lãi suất đa dạng như:

- Trả lãi hàng tháng: Lãi suất dao động 3,5% - 5,3%/năm.

- Trả lãi hàng quý: Lãi suất dao động 5,1% - 5,35%/năm.

- Trả lãi trước: Lãi suất dao động 3,5% - 5,2%/năm.

Khách hàng có thể cập nhật lãi suất tiết kiệm gửi tại quầy ngân hàng Techcombank mới nhất tại đây:

Lãi suất ngân hàng Techcombank tháng 9/2023

Xem thêm:"Xuất hiện ngân hàng có lãi suất tiết kiệm "khủng" 11%/năm" trên Tạp chí Công Thương tại đây.

Lãi suất tiết kiệm Phát Lộc tại ngân hàng Techcombank 

Cùng thời điểm khảo sát, ngân hàng Techcombank cũng đã điều chỉnh biểu lãi suất tiết kiệm Phát Lộc giảm tại hầu hết kỳ hạn và được phân loại theo kỳ hạn gửi, số tiền gửi và diện khách hàng.

Lãi suất tiết kiệm Phát Lộc tại quầy

Theo đó, mức lãi suất tiết kiệm Phát Lộc tại quầy của ngân hàng Techcombank áp dụng cho nhóm khách hàng thường dao động trong khoảng 3,6% - 5,6%/năm. Mức lãi suất áp dụng cho nhóm khách hàng hội viên Inspire sẽ cao hơn là 3,7% - 5,65%/năm.

Trong khi đó, mức lãi suất tiết kiệm Phát Lộc tại quầy của ngân hàng Techcombank dành cho nhóm khách hàng Priority được ưu đãi ở mức 3,8% - 5,7%/năm và khách hàng VIP sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi là 3,9% - 5,75%/năm.

Khách hàng có thể cập nhật lãi suất tiết kiệm Phát Lộc tại quầy của ngân hàng Techcombank mới nhất tại đây:

Lãi suất ngân hàng Techcombank tháng 9/2023

Lãi suất tiết kiệm Phát Lộc online

Cũng trong tháng 9 này, mức lãi suất tiết kiệm Phát Lộc online được ghi nhận cao hơn lãi suất Phát Lộc tại quầy, biểu lãi suất dao động trong khoảng 3,7% - 5,8%/năm.

Khách hàng có thể cập nhật lãi suất tiết kiệm Phát Lộc online của ngân hàng Techcombank mới nhất tại đây:

Lãi suất ngân hàng Techcombank tháng 9/2023

Từ biểu lãi suất ở trên, mức lãi suất tiết kiệm Phát Lộc online của ngân hàng Techcombank áp dụng cho nhóm khách hàng thường dao động trong khoảng 3,7% - 5,65%/năm. Mức lãi suất áp dụng cho nhóm khách hàng hội viên Inspire sẽ cao hơn là 3,7% - 5,65%/năm.

Đối với nhóm khách hàng Priority, mức lãi suất sẽ ưu đãi hơn một chút là 3,9% - 5,75%/năm và khách hàng VIP sẽ được hưởng mức lãi suất tương ứng là 4,0% - 5,8%/năm.

Lưu ý: Bảng lãi suất ngân hàng Techcombank mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi trong từng thời kỳ. Quý độc giả vui lòng liên hệ đến chi nhánh ngân hàng Techcombank gần nhất để được tư vấn cụ thể.

Lan Anh