Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng và Phó Viện trưởng Viện Năng lượng

Vừa qua, Viện Năng lượng đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công Thương, bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng và Phó Viện trưởng Viện Năng lượng.
Tới dự buổi lễ, về phía Bộ Công Thương có đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Công Thương; đồng chí Vũ Xuân Chính, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Bộ Công Thương và các đồng chí chuyên viên của Bộ Công Thương.

Về phía Viện Năng lượng, có đồng chí Phạm Khánh Toàn, Viện trưởng Viện Năng lượng; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy Viện, Ban Lãnh đạo Viện, Thường Vụ Công đoàn Viện và Trưởng các đơn vị trực thuộc Viện.

Trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo, chuyên viên Bộ Công Thương và các cán bộ chủ chốt của Viện Năng lượng, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh đã trân trọng trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Hoàng Tiến Dũng, Phó Viện trưởng Viện Năng lượng giữ chức Viện trưởng Viện Năng lượng từ ngày 01/7/2011; đồng chí Nguyễn Bá Cường, Trưởng phòng Kế hoạch Viện Năng lượng giữ chức Phó Viện trưởng Viện Năng lượng từ ngày 15/6/2011.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh đã đánh giá cao những thành tích mà Viện Năng lượng đã đạt được trong những năm qua, đánh giá cao những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, đặc biệt là Viện trưởng Phạm Khánh Toàn, đã xây dựng, phát triển Viện Năng lượng lớn mạnh như hôm nay. Đồng thời cũng nhấn mạnh trách nhiệm của thế hệ sau là phải kế thừa và phát huy tốt những thành tựu đó. 

Thứ trưởng Trần Tuấn Anh trao Bằng khen cho Viện trưởng Phạm Khánh Toàn .


Tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh, thay mặt Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương đã trao Bằng khen của Đảng Bộ khối các cơ quan Trung ương cho Viện trưởng Phạm Khánh Toàn, đã có thành tích đặc biệt xuất sắc năm 2010.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Viện mới được bổ nhiệm, đồng chí Hoàng Tiến Dũng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Bộ Công Thương, cảm ơn những đóng góp to lớn của Viện trưởng Phạm Khánh Toàn cho sự phát triển của Viện, sự tín nhiệm của cán bộ nhân viên Viện Năng lượng và xin hứa sẽ nỗ lực cố gắng, đoàn kết chung sức xây dựng Viện Năng lượng ngày càng phát triển lớn mạnh.