Lễ hội Bia Hà Nội 2016: Hơn 30.000 lượt người tham dự

Theo Ban tổ chức, Ngày hội Bia Hà Nội năm 2016 đã thu hút hơn 30.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến tham dự, tiêu thụ hết 50.000 lít bia hơi và gần 1.000 két/thùng bia các loại.

Sau Bắc Giang, Tuyên Quang, ngày 11/12/2016, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức Ngày hội Bia tại thủ đô Hà Nội. Đây là dịp để Habeco bày tỏ lòng cảm ơn chân thành và tri ân tới toàn thể khách hàng đã và đang dành tình cảm cho những sản phẩm Bia Hà Nội.

Ngày hội Bia Hà Nội là lễ hội định kỳ, được tổ chức vào tuần đầu của tháng 12 hàng năm. Năm 2016 đánh dấu mốc 10 năm của Ngày hội Bia Hà Nội và cũng là dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm của Công ty Cổ phần thương mại Bia Hà Nội – Habeco Trading.Bên cạnh lễ kỷ niệm sinh nhật 10 năm của Habeco Trading, Công ty còn nhận được giấy chứng nhận xác lập kỷ lục "Tháp keg Bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam”.

Ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội
đánh trống khai mạc Ngày hội Bia Hà Nội

Ngay từ sáng sớm không khí đã rộn ràng, náo nhiệt, những người hâm mộ Bia Hà Nội đã ùn ùn, quy tụ về i Cung thể thao Quần Ngựa. Với diện tích hàng ngàn m2 và hàng trăm các gian hàng bia, các điểm cấp phát bia miễn phí cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sôi động, cuồng nhiệt cùng những nghệ sĩ, DJ hàng đầu Việt Nam, những người yêu mến Bia Hà Nội được thỏa đam mê với các sản phẩm bia hơi Hà Nội, bia chai Hà Nội 450ml, bia lon Hà Nội 330ml, bia chai Hanoi Premium...

Ông Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc Công ty Habeco Trading dương cao bảng xác lập kỷ lụcTháp bia Hà Nội được xác lập "Tháp keg Bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam”
thu hút nhiều khách tham quan

Hơn cả việc được uống bia miễn phí, Ngày hội Bia Hà Nội 2016 còn mang đến những trải nghiệm mới lạ để các khách hàng ôn lại những kỷ niệm, những ký ức một thời, được gặp lại những bạn hữu... Ngày hội Bia Hà Nội là một kỷ niệm đáng nhớ cho những người yêu Bia Hà Nội, yêu văn hóa của người Hà Nội.

Ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội nhận định: “Ngày hội Bia Hà Nội năm 2016 với chủ để “Chung một đam mê – Bia Hà Nội. Hơn cả việc được uống bia, Ngày hội Bia Hà Nội năm 2016, Habeco mong muốn mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng được thỏa mãn trọn vẹn vị giác, được dốc hết lòng với các anh em thân thiết...”.

Ngày hội Bia Hà Nội thu hút hơn 30.000 lượt khách trong nước và quốc tế tham dự

Trong không gian Ngày hội, mọi người cùng nâng ly và hô hào những lời chúc tốt đẹp, thưởng thức từng chút một hương vị nồng nàn, đượm thơm, tận hưởng cái cảm giác lâng lâng, bất tận bên nhau. Không khí tự do, vui vẻ ấy, du khách khó có thể trải nghiệm ở một chốn nào khác. Theo Ban tổ chức, kết thúc Ngày hội Bia Hà Nội đã có hơn 50.000 lít bia hơi và gần 1.000 két/thùng bia các loại được tiêu thụ, thu hút sự tham gia của hơn 30.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến tham dự.

Trong không gian Ngày hội, mọi người cùng nâng ly và hô hào những lời chúc tốt đẹp,
thưởng thức từng chút một hương vị nồng nàn, đượm thơm của Bia Hà Nội

Bác Hoàng Hải (Cầu Giấy, Hà Nội) rất phấn khích chia sẻ: “Ngày hội Bia Hà Nội đã tạo nên một không gian và thời điểm giao lưu, hội tụ đáng nhớ, người mến mộ có cơ hội được thưởng thức các sản phẩm Bia Hà Nội...”.

Ngày hội Bia Hà Nội thu hút được nhiều nghệ sỹ, người nổi tiếng tham dựNhững vị khách nước ngoài cũng đến chung vui, thưởng thức Bia Hà Nội

Ngoài việc cạn những ly bia vàng óng, sóng sánh, mát lạnh, người hâm mộ Bia Hà Nội còn được thưởng thức các món nhậu đặc sản của các gian hàng tham dự như: lơn mán, nem chua Thanh Hóa, mực, thịt trâu khô Lâm Bình...

Không chỉ say trong men bia thơm nồng, du khách còn được trải nghiệm hàng loạt các trò chơi tương tác, hòa cùng chương trình ca nhạc đặc sắc, sôi động xen lẫn những tiếng cụng ly, tiếng dô vang vui vẻ. Những ánh mắt rạng ngời, nụ cười sảng khoái, những giờ phút tâm tình, chia sẻ… đã trở thành những kỷ niệm, dấu ấn khó phai trong mỗi người.

Ngày hội Bia Hà Nội năm 2016 thu hút nhiều ca sỹ, khách mời nổi tiếng tham dự:
Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh, Hương Tràm, Hoàng Hải...

PV