Liverpool theo đuổi thần đồng bóng đá Đức, Florian Wirtz

Liverpool đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Florian Wirtz, được đánh giá là thần đồng bóng đá Đức.

Liverpool đang nhắm tới thần đồng Florian Wirtz, trị giá 80 triệu bảng của Bayer Leverkusen, như một sự thay thế tiềm năng cho Mohamed Salah. Không chỉ  Liverpool, cầu thủ người Đức cũng đang thu hút sự quan tâm từ Man City, Bayern Munich và Chelsea. Hiện, Manchester United không còn chạy đua để ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi này nữa, do tiền đạo này tin rằng anh ấy có những lựa chọn tốt hơn sau những khó khăn gần đây của câu lạc bộ Old Trafford.

Florian Wirtz
Liverpool ham gia cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Đức, Florian Wirtz 

Mặc dù có khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn, khi thắng 7 trong 10 trận đầu tiên ở Premier League và ghi được 23 bàn thắng, đội bóng thành phố cảng vẫn đang tìm cách gia cố hàng công.

Mohamed Salah đang có phong độ tốt nhất cho đến thời điểm này, còn Darwin Nunez trở thành trung phong hàng đầu châu Âu sau mùa giải đầu tiên thiếu ổn định tại Anfield. Nhân sự hàng công ổn định, nhưng dường như Jurgen Klopp vẫn đang tìm mọi cơ hội đưa đồng hương Florian Wirtz về Premier League.

Florian Wirtz
 Jurgen Klopp đang hy vọng sử dụng các mối quan hệ của mình ở Đức để có được chữ ký của cầu thủ 20 tuổi này.

Klopp có đang sử dụng các mối quan hệ của mình ở Đức để giúp đội bóng của ông giành được lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Florian Wirtz.

Florian Wirtz đang có phong độ tốt trong màu áo Bayer Leverkusen, ghi 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trên mọi đấu trường khi đội bóng của Xabi Alonso vẫn bất bại mùa này.

Florian Wirtz
Cầu thủ tấn công này đã có 12 lần khoác áo đội tuyển Đức và cũng được các đội bóng như Manchester City, Chelsea và Bayern Munich theo đuổi.

Alonso đã so sánh tuyển thủ Đức 12 lần khoác áo tuyển thủ Đức với Lionel Messi hồi đầu năm nay, gợi ý lý do tại sao rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đang theo đuổi anh.

Tin đồn về việc Salah sẽ chuyển đến Saudi Pro League thi đấu tiếp tục được lan ra, rất có thể sẽ có một chỗ trống trên hàng công cần được lấp đầy tại Anfield trong những tháng tới.

Florian Wirtz
Những tin đồn về khả năng Salah chuyển đến Saudi Pro League vẫn tồn tại

Mặc dù Leverkusen có thể sẽ từ chối mọi lời đề nghị dành cho Florian Wirtz vào tháng 1 khi họ theo đuổi chức vô địch Bundesliga đầu tiên, nhưng Florian Wirtz cũng có thể sẽ thi đấu ở Merseyside vào cuối mùa giải.

Hưng Nguyên