Mason Mount lại dính chấn thương

Man United lại phải chịu tổn thất về nhân lực khi cầu thủ trị giá 60 triệu bảng, Mason Mount phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương...

Mason Mount lại dính chấn thương trong buổi tập trước chuyến làm khách trên sân Everton vào chủ nhật vừa qua. Nhân viên y tế của câu lạc bộ vẫn đang đánh giá vấn đề, nhưng những dấu hiệu ban đầu cho thấy Mason Mount có thể phải nghỉ thi đấu từ ba đến bốn tuần.

Mason Mount
Mason Mount lại phải chịu thêm một chấn thương sau khi vắng mặt bảy trận từ đầu mùa giải

Chấn thương là một trở ngại lớn đối với Mason Mount vì anh đang phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng kể từ khi gia nhập United từ Chelsea với giá 60 triệu bảng vào mùa hè. Mason Mount  đã bỏ lỡ 6 trận đấu vì chấn thương trong mùa giải này.

Cầu thủ 24 tuổi bị thương trong bối cảnh nhân sự hàng thủ Man United chấn thương hàng loạt ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Ngoài Mason Mount, tiền vệ Casemiro và Christian Eriksen cũng đang dính chấn thương phải nghỉ thi đấu.

Mason Mount
Erik ten Hag đang đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng tiền vệ trung tâm với Casemiro và Christian Eriksen dính chấn thương 

Tin vui cho Quỷ đỏ là, Luke Shaw đã bình phục và chuẩn bị thi đấu lần đầu tiên sau ba tháng rách cơ đùi. Hậu vệ người Anh chỉ chơi hai trận đầu tiên của mùa giải.

Thủ môn Andre Onana cũng có mặt dù phải bay về nhà sớm sau chuyến làm nhiệm vụ quốc tế với Cameroon sau khi bị căng cơ ở trận vòng loại World Cup với Mauritius.

Mason Mount
Hậu vệ trái Luke Shaw có thể trở lại vào ngày mai, 26/11, sau ba tháng ngồi ngoài vì chấn thương đùi 

Rasmus Hojlund phải đối mặt với một bài kiểm tra thể lực muộn do chấn thương gân kheo trong trận gặp Luton hai tuần trước. Hojlund đã rút lui khỏi đội hình trong các trận đấu với Đan Mạch, Slovenia và Bắc Ireland. Erik ten Hag xác nhận rằng bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng phải đối mặt với một cuộc chạy đua với thời gian để có đủ thể lực cho trận đấu với Everton.

Mason Mount
Rasmus Hojlund sẽ phải kiểm tra thể lực trước trận ra quân gặp Everton, sau chấn thương trong trận gặp Luton

‘Rasmus Hojlund đang tập luyện và đang có những bước tiến rất tốt và chúng tôi phải đợi đến ngày mai để đưa ra quyết định cuối cùng. Còn Luke Shaw sẽ có mặt vào chủ nhật, anh ấy sẽ có mặt trong đội hình ra sân. Hôm nay Andređã tập luyện.” Ten Hag thông tin cho biết về tình hình nhân sự của Quỷ đỏ trước trận làm khách trên sân Everton. 

Mason Mount
Andre Onana bị căng cơ rong trận gặp Cameroon nhưng được cho là có thể ra sân

Ten Hag thừa nhận rằng sự trở lại của Shaw sẽ là một động lực lớn cho United khi nhà cầm quân này buộc phải sử dụng một số cầu thủ khác nhau ở vị trí hậu vệ trái khi Shaw vắng mặt ở mùa giải này.

“Chúng tôi rất vui vì anh ấy đã trở lại và đó là một dấu hiệu tốt. Anh ấy sẽ giúp đội bóng ổn định hơn”.

Mason Mount
Jonny Evans bị căng gân kheo trong trận thua Copenhagen 

Tuy nhiên, Ten Hang xác nhận rằng Jonny Evans chưa sẵn sàng trở lại sau chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải trong trận thua 3-4 tại Champions League trước FC Copenhagen ở Đan Mạch hồi đầu tháng này.

“Jonny Evans đang trên đường trở lại, nhưng anh ấy chưa sẵn sàng cho trận đấu với Everton tuy nhiên anh ấy sẽ sớm quay trở lại”. Nhà cầm quân Ten Hag nói

Hưng Nguyên