Mitsubishi Attrage 2020 lộ diện trước giờ G tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Attrage 2020 lộ diện trước giờ G tại Việt Nam

Từ hình ảnh Mitsubishi Việt Nam hé lộ trên fanpage chính thức mọi người đều có thể dễ dàng nhận ra đó chính là Attrage 2020.

Mặc dù trên fanpage chính thức của Mitsubishi Việt Nam mới chỉ hé lộ một phần hình ảnh mẫu xe mới nhưng mọi người đều có thể dễ dàng nhận ra đó chính là Attrage 2020. Theo giới thiệu, mẫu xe mới sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt vào ngày 17/3 tới đây. Tuy nhiên, trước đó hình ảnh của Mitsubishi Attrage 2020 tại các đại lý đã lan truyền chóng mặt trên mạng ngay trước giờ G.

Nằm trong phân khúc hạng B, Mitsubishi Attrage 2020 phải đối mặt với hàng loạt đối thủ nặng kí hàng đầu thị trường như Toyota Vios hayHyundai Accent. Đây cũng là phân khúc có sự cạnh tranh gay gắt nhất hiện nay với doanh số áp đảo so với các phân khúc khác. Sự xuất hiện của Mitsubishi Attrage 2020 được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào phân khúc.

Mitsubishi Attrage 2020 lộ diện trước giờ G
Hình ảnh Mitsubishi Attrage 2020 xuất hiện tại đại lý rò rỉ trước khi chính thức ra mắt.

Mặc dù phải đến 17/3 Mitsubishi Attrage 2020 mới chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước nhưng trước đó mẫu xe Nhật đã lộ diện tại đại lý với hình ảnh chi tiết về cả nội ngoại thất. 

Mitsubishi Attrage 2020 sở hữu thiết kế đầu xe mang tạo hình chữ X đặc trưng của hãng. Bên cạnh đó, thiết kế của Attrage mới cũng gợi nhớ nhiều đến "người anh em" cùng nhà Xpander. Tuy nhiên, Mitsubishi Attrage 2020 sở hữu nhiều chi tiết khác biệt về thiết kế đèn pha, đèn sương mù.

So với thế hệ cũ, Mitsubishi Attrage 2020 đã có nhiều nâng cấp về ngoại thất. Tuy nhiên, đèn pha và đèn hậu của xe vẫn là loại halogen và gương chiếu hậu không tích hợp xi nhan.

Quảng cáo
Mitsubishi Attrage 2020 lộ diện trước giờ G
Không gian cabin của Mitsubishi Attrage 2020 không có nhiều khác biệt so với hiện hành

Không gian nội thất của Attrage 2020 không khác biệt nhiều so với thế hệ hiện hành, vẫn là vô lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, cụm đồng hồ phía sau tay lái, màn hình giải trí chính giữa chìm trong bảng táp lô và các nút điều khiển vật lý đơn điệu.

Các trang bị tiện nghi có thể thỏa mãn người dùng. Trong khi đó, trang bị an toàn trên xe không khác biệt so với thế hệ cũ, vẫn là hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EDB, 2 túi khí an toàn, hệ thống chống trộm, khóa xe từ xa,...

Bởi vẫn chỉ là bản nâng cấp do đó Mitsubishi Attrage 2020 không có thay đổi về hệ truyền động. Động cơ 1,2 lít 3 xi lanh cho công suất tối đa 78 mã lực và mô men xoắn cực đại 100 Nm tiếp tục nằm dưới nắp ca pô. Khối động cơ này kết hợp cùng hộp số CVT/5MT và hệ dẫn động FWD.

Mức giá chi tiết của Mitsubishi Attrage 2020 hiện vẫn trong vòng bí mật. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người trong ngành, mức giá mới sẽ cao hơn thế hệ hiện hành đôi chút, dao động trong khoảng 500 triệu đồng.

 

Tin khác