Mitsubishi Electric Việt Nam chuyển giao công nghệ nhà máy thông minh

Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam chính thức giới thiệu phòng trưng bày và thực hành "Mitsubishi Electric e-F@ctory Lab" tại Trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ Việt - Nhật (VJTC) nhằm

Để đáp ứng các nhu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp, Mitsubishi Electric đã đưa ra và hiện thực hóa khái niệm “e-F@ctory” từ năm 2003. “e-F@ctory” là nhà máy thông minh kết hợp giữa tự động hóa và công nghệ thông tin. Tập đoàn đã áp dụng “e-F@ctory” cho hơn 7.700 dây chuyền sản xuất, với hơn 610 đối tác trên toàn thế giới nhằm cải thiện năng suất, chất lượng sản phẩm đồng thời tiết kiệm chi phí và nâng cao an toàn và tính bảo mật cho doanh nghiệp.

Thông qua các phòng đào tạo hiện đại cũng như phòng trưng bày và thực hành "Mitsubishi Electric e-F@ctory Lab", công ty mong muốn tăng cường hợp tác, trao đổi công nghệ với các doanh nghiệp địa phương, từ đó xây dựng một mô hình mới và hiệu quả nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng. Các công nghệ được chuyển giao xuất hiện trong các hoạt động tại Trung tâm sẽ gắn liền với xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Mitsubishi Electric Việt Nam đã hợp tác cùng Trung tâm đào tạo Công nghệ cao TP.HCM (SHTP) và các đơn vị khác để cùng xây dựng VJTC. Trung tâm là kết quả của sự hợp tác tích cực, hiệu quả giữa SHTP và đối tác Nhật Bản thông qua các dự án ODA; đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác quốc tế và phát triển nguồn lao động chất lượng cao giữa SHTP và các đối tác, đặc biệt là đối tác Nhật Bản. Các công nghệ được chuyển giao xuất hiện trong các hoạt động tại Trung tâm sẽ gắn liền với xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Thanh Xuân