Món quà đặc biệt của Công đoàn

Thời Covid-19, quà sinh nhật cho người lao động cũng có những đặc thù riêng, làm người nhận cảm thấy vô cùng thú vị.

Đó là món quà Ly sứ Minh Long và nước súc miệng Listerin mà Công đoàn Xí nghiệp Casumina Hóc Môn đã chuẩn bị để dành tặng những người lao động có sinh nhật trong tháng 4 với lời chúc, tất cả người lao động giữ gìn sức khỏe thật tốt để cùng doanh nghiệp và toàn xã hội vượt qua đại dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Kiên Cường - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Casumina Hóc Môn cho biết, không chỉ người lao động có sinh nhật trong tháng 4 mà đây là món quà Xí nghiệp trang bị cho tất cả người lao động, với mong muốn mỗi người sử dụng riêng một ly sứ, tự bảo vệ sức khỏe trước dịch Covid-19, đồng thời, hạn chế và loại bỏ việc dùng ly nhựa gây ô nhiễm môi trường.  

Công đoàn Casumina
Ly sứ để cùng bảo vệ môi trường - món quà đặc biệt của Công đoàn Casumina Hóc Môn

 

Công đoàn Casumina
Người lao động phấn khởi với món quà đặc biệt

 

Trước đó, ngày 31/03/2020, Công đoàn Xí nghiệp Casumina Bình Dương cũng tổ chức cấp phát khẩu trang vải kháng khuẩn cho toàn thể người lao động trong Xí nghiệp. Mỗi đoàn viên được cấp 03 cái. Thông qua đó, Công đoàn cũng vận động người lao động Xí nghiệp thực hiện tốt việc đeo khẩu trang tại nơi làm việc để phòng chống dịch Covid-19.

Công đoàn Casumina
Khẩu trang vải kháng khuẩn của Công đoàn Casumina Bình Dương

 

Công đoàn Casumina
Món quà thiết thực để nhắc nhở tất cả mọi người luôn đeo khẩu trang để giữ gìn sức khỏe cho mình và cho cộng đồng

 

Mặt khác, trong group (nhóm) chung CLB Công đoàn Casumina trên facebook, các quản trị viên rất tích cực đưa các pano, áp phích dễ hiểu, dễ thực hiện để tuyên truyền cho người lao động luôn chú ý các biện pháp phòng ngừa để không cho virus SARS-CoV-2 có cơ hội xâm nhập vào cơ thể.

Công đoàn Casumina
Một trong số các poster được đăng trong group CLB Công đoàn Casumina để tất cả mọi người cập nhật thông tin kịp thời, chính xác

 

Toàn thể CBCNV của Casumina luôn yên tâm sản xuất, bởi đã được lãnh đạo Công ty và tổ chức Công đoàn chăm lo chu đáo môi trường và điều kiện làm việc, đảm bảo sức khỏe người lao động.

Hồ Nga