Một lần được "sống ảo" ở Vũng Tàu

Vũng Tàu được biết đến không chỉ là vùng biển với những công trình khai thác dầu khí, mà còn là nơi có nhiều cảnh sắc thiên nhiên vô cùng xinh đẹp các tín đồ du lịch luôn muốn một lần được đến "sống ảo".

Với một gia đình có đến ba người phụ nữ như gia đình tôi, thì sống ảo ở Vũng Tàu đã được lên kế hoạch ngay từ các con được nghỉ hè.

Con gái thông báo 2 tuần nữa con có mặt ở Sài Gòn, mẹ chọn địa điểm nào có biển mà lại gần Sài Gòn để cả nhà mình đi chơi. Thế là chọn ngay Vũng Tàu, phần vì bọn trẻ chưa bao giờ đến đấy, phần vì Vũng Tàu cũng là nơi có vô số những điểm check in sống ảo mà một gia đình có đến ba người phụ nữ như nhà tôi không thể bỏ qua.

sống ảo ở Vũng Tàu
Vũng Tàu là nơi có nhiều cảnh sắc thiên nhiên vô cùng xinh đẹp mà các tín đồ du lịch luôn muốn một lần được sống ảo ở Vũng Tàu.

Sống ảo ở Vũng Tàu

Vũng Tàu những ngày hè này đông kinh khủng. Chỉ nhìn thôi đã thấy ngộp thở rồi. Mở cuộc bình chọn nhanh, một là ở bãi sau đông vui và có bãi tắm biển, hai là ở bãi trước yên tĩnh nhưng bãi biển thì chán. Có mỗi một phiếu của bố muốn tắm biển còn ba mẹ con không có nhu cầu. Thế là chốt ở bãi trước.

Bãi trước thì ít khách sạn đẹp vì không phải trung tâm nên khó có sự lựa chọn. Search trên mạng thấy quá trời review khen khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, thế là gia đình tôi đã chọn đây làm nơi để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng.

sống ảo ở Vũng tàu
Fusion Suites Vũng Tàu có 3 mặt tiền thoáng đãng

Tuy nhiên, đêm đầu tiên ở trước Fusion Suites Sài Gòn trước khi đi Vũng Tàu, cả nhà hơi thất vọng vì căn hộ gia đình 2 phòng ngủ mà chỉ có 1 nhà vệ sinh, đã thế cửa phòng vệ sinh lại không có khoá. Mang theo tâm trạng khá lo lắng ra Vũng Tàu, nhưng khi mới vừa đặt chân đến khách sạn thì mọi sự lo lắng đều tan biến hết.

Fusion Suites Vũng Tàu có vị trí đắc địa, toàn bộ sảnh chờ tầng 1 của khách sạn mở ra không gian vô cùng khoáng đạt. Từ tầng 10 đến tầng 18, mỗi tầng có 1 bể bơi riêng. Riêng tầng thượng có hẳn 1 bể bơi tràn nhìn thẳng ra biển, rất đẹp để ngắm hoàng hôn. 

Căn hộ 2 phòng ngủ của gia đình mình được thiết kế khá tiện lợi, thoáng đãng, nối liền giữa phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ lớn và ban công có view nhìn toàn cảnh bờ biển và công viên khá "chill".

Căn hộ 2 phòng ngủ view biển khá "chill"

Căn hộ 2 phòng ngủ view biển khá "chill"
Căn hộ 2 phòng ngủ view biển khá "chill"

Sau khi nhận phòng và sắp xếp đồ đạc, cả gia đình bắt đầu khám phá mọi ngóc ngách của Fusion Suites Vũng Tàu.

Mặc dù là cái tên còn khá mới không chỉ với khách du lịch mà cả với người dân Vũng Tàu, nhưng Fusion Suites Vũng Tàu đã được những tín đồ sống ảo ghim vào danh sách một trong những địa điểm check in không thể bỏ qua.

sống ảo ở Vũng Tàu
Thang bộ hình xoắn ốc rất ấn tượng

Từng góc của khách sạn đều cho thấy sự chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế đến cách bài trí. Thiết kế của khách sạn với tone màu chủ đạo là màu vàng gỗ và màu xanh ngọc.

sống ảo ở Vũng Tàu
Sảnh chờ thang máy của khách sạn được trang trí bởi những bức tượng nghệ thuật, xích đu và ghế cách điệu hình vỏ ốc dành cho khách ngồi chờ thang.

Mọi ngóc ngách trong khách sạn đều mang đến cho bạn những bức hình check in sống ảo tuyệt vời.

sống ảo ở Vũng Tàu
Mỗi tầng đều có bể bơi riêng
sống ảo ở Vũng Tàu
Ngắm hoàng hôn ở tầng 19
sống ảo ở Vũng Tàu
Quầy bar và bể bơi bơi tràn ở tầng 20 với nhiều loại nước uống cực ngon
sống ảo ở Vũng Tàu
Ăn sáng ngắm bình minh trên biển ở tầng 19

Sống ảo ở cà phê Vũng Tàu

Sau khi đã khám phá mọi ngóc ngách của Fusion Suites Vũng Tàu, gia đình tôi mượn xe đạp của khách sạn bắt đầu khám phá những quán cà phê chill nhất của Vũng Tàu.

Rong ruổi trên con đường Hạ Long đẹp nhất Việt Nam rồi ra đường Thuỳ Vân dọc bãi biển, có vô số những quán cà phê đẹp với các góc check in hướng biển.

sống ảo ở Vũng Tàu
Gazebo Beach Front Lounge & Café là quán cà phê có view nhìn ra biển cực chil. Trong quán thì được trang trí rất nhiều các bối cảnh đẹp giống trong các bộ bộ phim ngôn tình lãng mạn.

Gazebo Beach Front Lounge & Café là quán cà phê có view nhìn ra biển cực chil. Trong quán thì được trang trí rất nhiều các bối cảnh đẹp giống trong các bộ bộ phim ngôn tình lãng mạn.

sống ảo ở Vũng Tàu
Ô Cấp Cafe nằm ngay bên khu vực vách núi và hướng trực tiếp ra biển cộng với không gian có nhiều cây xanh
sống ảo ở Vũng Tàu
La Vie En Rose Coffee, Villa & Spa nằm trên đường Hạ Long không chỉ có view đẹp mà khi vào quán bạn sẽ thấy thoang thoảng mùi hoa hồng ở khắp không gian quán
sống ảo ở Vũng Tàu
Soho Coffee có view cực xịn xò hướng ra biển, phong cách trang trí trong quán độc đáo
sống ảo ở Vũng Tàu
MILLA Nakedsoul có địa chỉ ở 151 đường Ba Cu, quán nằm nép mình trên tầng thượng một căn nhà cũ thời Pháp nhỏ mang đến không gian sáng trọng với view ngắm biển cực đẹp. Đặc biệt, nơi này là quán cà phê có view hoàng hôn đẹp nhất Vũng Tàu.
sống ảo ở Vũng Tàu
Beach Stop Lounge Café trên đường Trần Phú có lối trang trí theo phong cách Bohemiens lạ mắt. Ngoài các bàn nhỏ trong nhà, Beach Stop còn có nhiều ban công gỗ ngoài trời để bạn có thể ngồi chill và ngắm biển.
Nguyên Vỵ