Ngừng nhận bài tham dự Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi”

Ngày 9/9/2017, Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” chính thức ngừng nhận bài viết tham gia dự thi.

Cuộc thi viết "Yêu hàng Việt Nam - Câu chuyện của tôi" thuộc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 là một hoạt động truyền thông mới, thu hút nhiều người tham gia.

Cuộc thi viết "Yêu hàng Việt Nam - Câu chuyện của tôi" lần đầu tiên được tổ chức nhằm hướng đến mọi công dần trên cả nước. Cuộc thi là cơ hội để bạn đọc chia sẻ những câu chuyện tiêu dùng, tình yêu với các sản phẩm, mặt hàng Việt Nam. Cuộc thi góp phần quảng bá rộng rãi thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Được khởi động từ ngày 31/7/2017, sau 5 tuần phát động nhận bài viết tham dự Cuộc thi, đến nay Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm của nhiều tác giả trên cả nước gửi về tham dự. Có tác giả là những cây bút chuyên nghiệp, có tác giả là những người lao động sản xuất và nhiều tác giả là sinh viên, học sinh, người lao động đang tiêu dùng, phân phối hàng Việt Nam.

Các tác phẩm gửi về tham dự là những câu chuyện đa dạng, gần gũi với những người dân Việt Nam: từ những kỷ niệm về hàng hóa Việt Nam ở những thời gian khó, đến những câu chuyện về hàng Việt Nam hiện đại đã hiện diện cả trong và ngoài nước. Mỗi câu chuyện là một kỷ niệm, về tình yêu về sự gắn bó của các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam với những người Việt Nam.

Trong suốt thời gian phát động Cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn các tác phẩm phù hợp với thể lệ Chương trình, đăng tải thông qua các Album bình chọn Tuần trên trang Fanpage “Tự hào hàng Việt” trong vòng 07 ngày kể từ ngày tác phẩm được đăng tải.

Sau thời hạn 07 ngày, tổng số điểm bình chọn sẽ bao gồm tổng điểm Lượt thích (Like) và Chia sẻ (Share), trong đó, 01 Like = 01 điểm và 01 Share = 02 điểm.

Các tác phẩm đạt giải trong 5 tuần sẽ được tổng hợp, lựa chọn dự thi Giải Chung cuộc. Ban giám khảo Chung cuộc là những nhà báo, phóng viên nổi tiếng, gạo cội trong nghề.

Tổng giá trị giải thưởng của Cuộc thi viết "Yêu hàng Việt Nam - Câu chuyện của tôi" lên đến 50 triệu đồng. Trong đó bao gồm 20 giải Tuần trị giá 1 triệu đồng/giải và 8 giải Chung cuộc.

Kết thúc Tuần bình chọn Chung cuộc, 01 giải Nhất sẽ nhận được giải thưởng mười triệu đồng. 02 Giải Nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 05 Giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Tính đến ngày 9/9/2017, Cuộc thi viết "Yêu hàng Việt nam - Câu chuyện của tôi" đã đi được 1/3 chặng đường và lan tỏa rộng rãi đến hàng triệu độc giả trên cả nước. Bên cạnh đó, bình chọn tuần thứ Tư, thứ Năm vẫn đang diễn ra, cùng với các hoạt động bên lề hấp dẫn, sôi động khác của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017.

Hãy nhanh tay truy cập vào Fanpage Website của Chương trình để cập nhật thông tin và bình chọn cho những tác phẩm mình yêu thích.