Người lao động ngành Công Thương ký tên hành động vì an toàn thực phẩm

Tại Lễ phát động Tháng công nhân năm 2018 diễn ra sáng nay tại Tp. Hải Phòng, hơn 500 đoàn viên của công đoàn Công Thương đã cùng chung tay ký tên, hành động vì an toàn thực phẩm. Mỗi chữ ký đều đại d

Sáng ngày 27/4/2018, Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018 do Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) tổ chức với chủ đề “Mỗi Công đoàn cơ sở - Một lợi ích Đoàn viên” đã được diễn ra tại TP. Hải Phòng.

Nhiều hoạt động được tập trung triển khai nhằm phát triển, bảo đảm lợi ích hợp pháp đến đoàn viên, người lao động.

Để gắn hiệu quả thiết thực Chương trình với mục tiêu “quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” cho người lao động, để bữa ăn của CBCNV được đảm bảo an toàn, vệ sinh tốt hơn, trong những ngày qua, CĐCTVN đã phối hợp cùng Tạp chí Công Thương triển khai Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm trên quy mô toàn quốc.

Công đoàn Công Thương Việt Nam hy vọng, thông qua nhiều hoạt động hấp dẫn, Chương trình sẽ huy động kêu gọi sự tham gia của mọi tầng lớp xã hội. 

Ông Trần Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam ký tên hưởng ứng Chương trình

Hàng trăm người có mặt tại buổi Lễ phát động đã hào hứng tham gia ký tên hưởng ứng chương trình thông qua hình thức ký tên trực tiếp và trực tuyến qua Website www.antoanthucphamhd.vn

Thông qua hoạt động ký tên, người lao động, cán bộ công nhân viên chức mong muốn Chương trình sẽ cung cấp nhiều hơn nữa những địa chỉ uy tín cung cấp thực phẩm an toàn và các cách chế biến, bảo quản thực phẩm để người dùng yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Người lao động Công ty CP nhựa thiếu niên Tiền Phong hào hứng ký tên trực tiếp

Triển khai từ tháng 12/2017, thông qua hoạt động truyền thông rộng rãi trên nhiều kênh đa phương tiện, Chương trình đã thu hút được hàng nghìn chữ ký điện tử và trực tiếp. Trong năm 2018, Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm sẽ tiếp tục với nhiều sự kiện thu hút như hoạt động cổ động tại các tỉnh, thành phố, tọa đàm “Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển thương hiệu thực phẩm an toàn”, Lễ công bố “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”.

Hơn 500 chữ ký hưởng ứng chương trình "Hành động vì an toàn thực phẩm"

Một số hình ảnh ký tên khác tại Lễ phát động:



Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm gần đây liên tục nhận được danh sách chữ ký từ nhiều Sở Công Thương, doanh nghiệp và tiểu thương trên cả nước theo nhiều hình thức ký tên trực tiếp và trực tuyến trên Website www.antoanthucphamhd.vn và Fanpage Hành động vì an toàn thực phẩm

Dự kiến Lễ Công bố "Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm" sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7/2018 tại phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội, với sự tham gia của lãnh đạo các cấp, doanh nghiệp, nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng và hàng nghìn người dân Thủ đô.