Nhà máy Sung Jin Việt Nam chính thức đi vào hoạt động

Ngày 04/4/2019 tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Công nghiệp Sung Jin – Hàn Quốc (Sung Jin) tổ chức khánh thành nhà máy Sung Jin Việt Nam, đây được coi là bước tiến của Sung Jin tại thị trường Việt Nam.
Một góc nhà máy Sung Jin Việt Nam tại  lô 10, đường D04, KCN Châu Đức , Bà Rịa - Vũng Tàu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Yu Pung Sang, Giám đốc Sung Jin cho biết, bên cạnh quan niệm ăn uống truyền thống của người Việt đang thay đổi với sự xuất hiện của nhiều loại thực phẩm đông lạnh khác nhau thì Việt Nam là một cường quốc về thủy sản truyền thống, đang sở hữu công nghệ bảo quản và chế biến đông lạnh vượt trội và thị trường thực phẩm đông lạnh đang tăng trưởng hơn 20% mỗi năm cùng hệ thống các cửa hàng tiện lợi đang phát triển mạnh…. Điều này dẫn đến nhu cầu về thiết bị đông lạnh và chuỗi hệ thống làm lạnh tăng mạnh trong tương lai.

Đại diện Sung Jin Hàn Quốc phát biểu tại buổi lễ

Việc tiến vào thị trường Việt Nam của Sung Jin bằng giải pháp hoàn hảo của "Be Smart Cold Chain" (Chuỗi thức ăn lạnh thông minh) được cho là phát triển quan trọng nhất trong ngành công nghiệp điện lạnh, đông lạnh và điều hòa không khí của Việt Nam, thành lập nhà máy Sung Jin Việt Nam, chúng tôi đang hướng tới mục tiêu đầu tiên là cung cấp những sản phẩm tốt nhất vào đúng thời điểm với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh tại thị trường này cũng như các nước quanh khu vực, Giám đốc Giám đốc Sung Jin cho biết thêm.

Một số sản phẩm điện lạnh công nghiệp của Sung Jing được trưng bày tại lễ khánh thành

Cũng tại đây, ông Nguyễn Văn Hoan, Giám Đốc Công ty Kikentech – Đơn vị phân phối sản phẩm Sung Jin tại Việt Nam cho biết, nhà máy Sung Jing tại Việt Nam đi vào hoạt động sẽ là cơ sở sản xuất cung cấp sản phẩm cho khách hàng vào thời điểm họ muốn một cách nhanh chóng. Công Ty Kikentech sẽ cố gắng cùng với Công ty Sung Jin cung cấp được cho khách hàng những sản phẩm, thiết bị tốt nhất có thể trên toàn quốc về chất lượng, giá cả, dịch vụ hậu mãi…, ông Nguyễn Văn Hoan cho biết thêm.

Ông Nguyễn Văn Hoan, Giám Đốc Công ty Kikentech – Đơn vị phân phối sản phẩm Sung Jin tại Việt Nam thông tin tại buổi lễ

Được biết, Công ty Công nghiệp Sung Jin (có trụ sở tại Hàn Quốc) được thành lập vào tháng 3 năm 1987 – là doanh nghiệp chuyên về điện lạnh, đông lạnh và điều hòa không khí toàn cầu, cũng là công ty phát triển Chiller bơm nhiệt biến tần công suất lớn tại Hàn Quốc. Ngoài phát triển và sản xuất hàng loạt các sản phẩm như: Dàn lạnh, Máy làm lạnh khép kín dạng khối, Máy làm lạnh bán kín dạng khối, Chilling Unit, Chiller, Dàn ngưng tụ dạng rời, Máy lạnh cho xe tải và xe móc… đơn vị cũng ra mắt máy điều hòa không khí dạng rời và tủ lạnh thương mại biến tần, tiên tiến nhất./.

Nhà máy Sung Jin Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 04/4/2019
Nhà máy Sung Jin Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ 04/4/2019

 

Hoàng Dương