Nhất Tâm Trường Thọ Việt với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Công ty luôn ưu tiên hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những giá trị đích thực của hàng nội địa không thua kém gì hàng nhập ngoại.

Theo tập đoàn Grey Group (Mỹ) vừa công bố kết quả nghiên cứu 3 năm đối với người tiêu dùng tại 16 quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Một thông tin đáng chú ý từ nghiên cứu này là 77% người Việt Nam ưa chuộng thương hiệu nước ngoài. Trong khi con số trung bình trên toàn châu Á là 40%.

Có ý kiến cho rằng, người Việt sính ngoại vì chưa tin vào chất lượng sản phẩm nội, hay là do người Việt Nam dùng hàng ngoại quá quen đến nỗi có định kiến rằng hàng ngoại mới tốt, mới sang. Các mặt hàng ngoại đa phần có thiết kế mẫu mã đẹp mắt và một phần vì tâm lý của người tiêu dùng rất tin tưởng vào chất lượng của hàng ngoại mà vẫn e dè đối với hàng Việt Nam. Mặc dù nhiều hàng Việt Nam có chất lượng tốt, giá rẻ hơn hàng của Nhật Bản, Anh, Mỹ... rất nhiều nhưng người Việt vẫn không tiếc tiền đầu tư mua các sản phẩm ngoại, vì họ tin tưởng vào chất lượng và thương hiệu của các nhãn hàng này.

Làm thế nào để thay đổi được tư duy từ chuộng hàng ngoại sang ưu tiên dùng hàng nội của người Việt Nam? 

Đó chính là chủ chương chính sách của Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt từ ngày bắt đầu thành lập cho đến nay. Công ty luôn ưu tiên hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Đảng và Chính phủ nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những giá trị đích thực của hàng nội địa không thua kém gì hàng nhập ngoại.

Ông Hoàng Hữu Việt – Giám đốc Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt cho biết: “Để quảng bá thương hiệu sản phẩm đến nhiều hơn với mọi người, mọi nhà, Công ty đã tổ chức các buổi hội thảo dành cho người cao tuổi, hưởng ứng cuộc vận động phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và hưởng ứng Chiến dịch Quốc gia nâng cao thể trọng và sức khỏe của người Việt Nam giai đoạn 2014 – 2020”

Công ty đã vinh dự đứng trong TOP 50 Thương Hiệu Vàng Hội Nhập Châu Á Thái Bình Dương. Công ty định hướng tầm nhìn đến năm 2020 sẽ trở thành doanh nghiệp mạnh theo chuẩn quốc tế với hạ tầng công nghệ hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp, mạng lưới rộng trên toàn quốc mang đến các sản phẩm đồng bộ, tiện ích với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao.

Dòng sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 với chất lượng không thua kém bất kì sản phẩm ngoại nhập nào. Sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 có đủ Vitamin và nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể: Vitamin C, B1, A,  khoáng chất Kẽm, Đồng, Mangan, Magie, Photpho… Sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 có vị ngon vừa cho bạn cảm giác ngon miệng khi thưởng thức lại vừa bổ sung năng lượng nhanh cho cơ thể.

Tất cả các sản phẩm Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt đưa ra không chỉ riêng mục đích kinh doanh mà trên hết là vì sức khoẻ của mỗi người, mỗi gia đình người Việt.

CÔNG TY TNHH NHẤT TÂM TRƯỜNG THỌ VIỆT

Địa chỉ: Số 767 H15, ngõ 147, phố Tân Mai, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.119.9292

Website: https://truongthoviet.com

Tiến Tú