Những gương mặt nghệ sỹ, ca sỹ “gây sốt” trong Lễ khai mạc và Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

Nghệ sĩ Ưu tú Công Lý, Danh hài Quang Thắng cùng các ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Hà Anh… sẽ tham dự và làm nóng lên bầu không khí của Lễ Khai mạc và Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Vi

Ngày ngày 03/10/2017 tại Nhà hát Lớn, thành phố Hà Nội, Lễ Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam và Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 sẽ được tổ chức. Bên cạnh màn múa trống hoành tráng là các tiết mục văn nghệ, hài kịch của các nghệ sỹ, ca sỹ khách mời tên tuổi.

Mở đầu Chương trình là ca khúc “Rạng rỡ Việt Nam” sáng tác Quang Vinh với sự thể hiện của hai ca sỹ Dương Hoàng Yến – Hà Anh sẽ mang đến cho khán giả những giai điệu da diết, tự hào. Tiếp theo Chương trình là tiểu phẩm hài “Chống buôn lậu thuốc lá” do Nghệ sĩ Ưu tú Công Lý, Danh hài Quang Thắng... hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bầu không khí bùng nổ với nhiều cảm xúc thăng hoa về tình yêu hàng Việt, tình yêu quê hương đất nước.

Các nghệ sỹ, ca sỹ khách mời tham dự Lễ Khai mạc và Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng

Xen kẽ các phần thi đấu của 05 đội chơi trong Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 là những ca khúc sôi động, hấp dẫn, mang niềm tự hào, tự tin dân tộc thông qua ca khúc “Xinh tươi Việt Nam” và “Quê hương Việt Nam” với sự thể hiện của ca sỹ Đinh Mạnh Ninh.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 được tổ chức trên quy mô toàn quốc, trong đó các hoạt động của Chương trình sẽ được triển khai tập trung tại 5 tỉnh/thành phố lớn gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Bắc Ninh với nhiều hoạt động sôi nổi, có tính lan tỏa cao.

Trong thời gian diễn ra Chương trình, tại các tỉnh, thành phố lớn trên khắp cả nước cũng đã tổ chức nhiều hoạt động treo cờ, phướn; đạp xe diễu hành, hội chợ, giảm giá, khuyến mãi để cổ động cho Chương trình. Cùng với đó, hàng chục triệu người đã nhận được tin nhắn từ 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam Viettel, Mobiphone, Vinaphone với thông điệp tải nhạc chờ điện thoại miễn phí bài hát “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để ủng hộ hàng Việt Nam.

Ngày 6/10/2017, Hội thảo “Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng thời kỳ hội nhập” sẽ được tổ chức nhằm giới thiệu chính sách hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng thời kỳ hội nhập và chia sẻ kinh nghiệm từ các doanh nghiệp.

Dự kiến, Lễ Bế mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 sẽ được tổ chức vào 20h, ngày 11/10/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.