Những hình ảnh đáng nhớ sau trận bán kết giữa U23 Việt Nam - Qatar

Mang theo cờ đỏ sao vàng, cúp giấy, xoong chảo, xô nhựa, mâm, hình nộm… là những kiểu ăn mừng của người hâm mộ Việt Nam sau chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam.
Những chiếc cúp vô địch cũng đã xuất hiện trong cuộc ăn mừng của người hâm mộ Việt Nam. Câu chuyện đội U23 Việt Nam lọt vào chung kết đang gây sốc cả châu Á. Họ chỉ còn cách chiếc cúp một trận thắng.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những tình yêu của người hâm mộ dành cho các tuyển thủ trẻ U23 Việt Nam:
Ngay sau khi trận bán kết giữa U23 Việt Nam - Qatar kết thúc, cả Hà Nội nhuộm sắc đỏ vàngCúp vàng đã xuất hiện cùng người hâm mộ khi ăn mừng chiến thắng ở bán kếtCuồng nhiệt cổ vũ đánh thủng cả những chiếc mâmCả gia đình chui lên nóc xe, gõ vung xoong cùng người dân trên đườngNgười hâm mộ mang cả chậu, xô nhựa và nồi cơm điện ra gõ để mừng U23 Việt Nam chiến thắngCông nhân vệ sinh môi trường khu vực hồ Gươm cũng hòa chung không khí ăn mừng chiến thắng Cả đường phố Hà Nội ngập sắc cờ đỏ sao vàngMột xe ôm treo biển chở khách miễn phí nếu Việt Nam giành chức vô địch U23 châu ÁMuôn vàn kiểu ăn mừng chiến thắngTình yêu ngập tràn trong không khí hạnh phúc vì bóng đáCún cưng cũng đi ăn mừng
PV tổng hợp