Những khu vui chơi dịp ngày 1/6 hấp dẫn nhất dành cho trẻ nhỏ ở Hà Nội

Ngày Quốc tế Thiếu nhi đang tới gần, nếu các bậc phụ huynh vẫn còn băn khoăn về địa điểm vui chơi ngày 1/6 cho con mình tại Hà Nội thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

Những khu vui chơi hấp dẫn nhất ngày 1/6 dành cho trẻ nhỏ tại Hà Nội

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay rơi vào thứ Bảy, vì vậy, các bậc phụ huynh có thể dành cho con trịn vẹn hai ngày cuối tuần. Cùng con nhỏ học hỏi thêm một điều mới mẻ, chơi những trò chơi mới, thưởng thức những món ăn ngon hay đến các khu vui chơi dịp 1/6 tại Hà Nội là những gợi ý hay dành cho bạn tham khảo. 

Nếu còn đang phân vân chưa biết đi đâu trong ngày 1/6 thì những địa điểm dưới đây sẽ là gợi ý lí tưởng cho các bậc phụ huynh.

Những khu vui chơi dịp ngày 1/6 hấp dẫn nhất dành cho trẻ nhỏ ở Hà Nội - Ảnh 1.

Điểm danh các khu vui chơi "hot" nhất ngay tại Hà Nội cho trẻ nhỏ ngày 1/6. (Ảnh: Hoàng Minh Kiên)

Công viên nước Hồ Tây

Địa chỉ: 614 Ngõ 612 đường Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ.

Công viên nước Hồ Tây chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến thú vị đầu tiên dành cho các bé nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 năm nay. Với không gian rộng rãi, mát mẻ, cảnh quan đẹp cùng rất nhiều trò chơi hấp dẫn, công viên nước Hồ Tây sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Tới đây ngày 1/6, các bé sẽ được tham gia một số trò chơi hấp dẫn như: đu quay, tàu lượn, nhà bóng, bơi thuyền hay được thỏa thích chơi đùa dưới nước cùng bố mẹ. Các bậc phụ huynh hãy dành thời gian để vui đùa cùng các bé để dịp lễ năm nay sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Chi phí vui chơi tại công viên nước bao gồm vé vào cửa và vé các trò chơi. Giá vé vào cửa cho trẻ em dao động từ 100.000 - 120.000 đồng. Người lớn có mức phí cao hơn, dao động trong khoảng từ 120.000 - 150.000 đồng.

Những khu vui chơi dịp ngày 1/6 hấp dẫn nhất dành cho trẻ nhỏ ở Hà Nội - Ảnh 2.

Nhiều trải nghiệm hay đang chờ đợi các bé vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. (Ảnh: Msquare.vn)

Thủy cung Times City

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng.

Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City cũng là một điểm vui chơi dịp 1/6 tại Hà Nộimà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua cho các bé vào ngày 1/6 năm nay. Được mệnh danh là đại dương thu nhỏ, là thủy cung lớn nhất tại Việt Nam. Thủy cung sở hữu hơn 30.000 loài sinh vật biển, trong đó có những loài sinh vật ít xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, cua biển khổng lồ, cá mập... 

Không chỉ thế, bên trong khuân viên Times City còn có một thiên đường vui chơi dành cho các bé bao gồm khu vui chơi giải trí, vận động thể chất... 

Những khu vui chơi dịp ngày 1/6 hấp dẫn nhất dành cho trẻ nhỏ ở Hà Nội - Ảnh 3.

Thủy cung thu nhỏ trong lòng Hà Nội, điểm đến lí tưởng cho ngày 1/6 năm nay. (Ảnh: singbui.com)

Thiên đường Bảo Sơn

Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức.

Tuy không nằm ở trung tâm Thủ đô Hà Nội như hai điểm đến kể trên nhưng Thiên đường Bảo Sơn lại là lựa chọn hấp dẫn nhất dành cho gia đình bạn tổ chức một ngày khám phá nơi đây. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8 km, Thiên đường Bảo Sơn sở hữu đầy đủ những yếu tố cần thiết cho ngày 1/6 vào cuối tuần.

Bên trong công viên Thiên đường Bảo Sơn có khu công viên giải trí, khu bảo tồn khai thác giá trị văn hóa, khu ẩm thực, khu trình diễn xiếc và khu 15 làng nghề...

Điểm nhấn chính nơi đây phải kể đến một thế giới đại dương với hơn ba mươi ngàn loài sinh vật biển dành cho các bé khám phá. Ngoài ra, khu trình diễn xiếc cũng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các bé với các tiết mục xiếc cá Heo, Hải cẩu...

Những khu vui chơi dịp ngày 1/6 hấp dẫn nhất dành cho trẻ nhỏ ở Hà Nội - Ảnh 4.

Thiên đường vui chơi dành cho các bé. (Ảnh: dulichtoday.vn)

Công viên Thủ Lệ

Địa chỉ: Đường vào Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Công viên Thủ Lệ là điểm đến quen thuộc với người dân thủ đô, đặc biệt là trẻ em mỗi dịp cuối tuần, những ngày lễ tết. Nơi đây bao gồm vườn thú lớn, được chia làm nhiều khu như: Khu thú dữ gồm hổ, báo, sư tử, gấu với một hệ thống chuồng giống kiểu hang động, xen vào đó là các chuồng hươu, nai, khỉ, chồn, cầy, vượn và voi. 

Thăm Khu chim chóc có công, trĩ, uyên ương, hạc, cò, sếu, các loài chim hót như họa mi, khướu; Khu thú dữ gồm hổ, báo, sư tử, gấu với một hệ thống chuồng giống kiểu hang động, xen vào đó là các chuồng hươu, nai, khỉ, chồn, cầy, vượn và voi.... sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm hay.

Bên cạnh đó, công viên còn có khu vui chơi hấp dẫn dành riêng cho các em nhỏ như nhà mà, tàu lượn siêu tốc...

Những khu vui chơi dịp ngày 1/6 hấp dẫn nhất dành cho trẻ nhỏ ở Hà Nội - Ảnh 5.

Tàu lượn siêu tốc dành cho các bé. (Ảnh: cand.com)

Phố đi bộ Hà Nội

Địa chỉ: 85-75 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm.

Không phải đi đâu xa để tìm kiếm một địa điểm vui chơi dành cho các bé ngày 1/6 bởi ngay tại Hà Nội, phố đi bộ là cái tên quen thuộc nhưng không bao giờ hết hấp dẫn. Cuối tuần, phố đi bộ lại thêm tấp nập bởi vô vàn những hoạt động thú vị, mới mẻ và các chương trình bổ ích.

Đối với các bé, trải nghiệm tuyệt vời trong ngày 1/6 có lẽ là khám phá các trò chơi dân dan như ô ăn quan, nhảy dây, chơi chuyền, xếp gỗ, đá cầu, hát và nhảy...

Những khu vui chơi dịp ngày 1/6 hấp dẫn nhất dành cho trẻ nhỏ ở Hà Nội - Ảnh 6.

Hòa mình vào âm nhạc đường phố cũng là trải nghiệm hay dành cho các bé. (Ảnh: phuotbui.com)

Khu vui chơi Royal City

Địa chỉ:  Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, Royal City là một thành phố thu nhỏ trong lòng đất hiện tại, tiện nghi. Khu vui chơi tại Royal City là gợi ý không tồi cho các bậc phụ huynh trong ngady 1/6 tới. Nơi đây được ví như thiên đường vui chơi giải trí trong lòng đất với sân trượt băng, khu chơi game, trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA, khu ẩm thực... 

Khi vui chơi, giải trí xong, các bậc phụ huynh có thể thưởng thức ẩm thực ngay tại Royal City. Đừng bỏ lỡ địa chỉ thú vị này trong ngày Quốc tế Thiếu nhi.

 
Những khu vui chơi dịp ngày 1/6 hấp dẫn nhất dành cho trẻ nhỏ ở Hà Nội - Ảnh 8.

Khu vui chơi tại Royal City. (Ảnh: Viet Fun Travel)

Trên đây là những gợi ý điểm vui chơi dịp 1/6 tại Hà Nội. Các bậc cha mẹ có thể tham khảo để các bé được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!