OnePlus 8 Pro 5G - Thu hút mọi ánh nhìn

Sau khi chính thức xác nhận sẽ quay trở lại Việt Nam, thương hiệu OnePlus tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một bất ngờ, đó là sẽ bán ra mẫu flapship mới nhất của hãng - OnePlus 8 Pro 5G trong tháng 8 này. Máy có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, có chống nước và sạc không dây nhanh.

OnePlus 8 Pro 5G sở hữu thiết kế với 2 mặt trước/sau đều cấu thành từ kính và khung kim loại. Màn hình phía trước cong tràn hai cạnh, camera đục lỗ ở góc trái phía trên cùng 2 viền trên và dưới rất mỏng. Máy có màn hình kích thước lớn là 6.78 inch trên tấm nền OLED, độ phân giải QHD+. Màn hình này cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc đẹp.

OnePlus 8 Pro 5G có 3 phiên bản màu rất đặc trưng gồm Đen, Xanh Dương và  Xanh Lá. Trong số đó, 2 phiên bản màu Xanh Lá và Xanh Dương được hoàn thiện bằng chất liệu kính nhám mờ, vì vậy hạn chế tối đa việc bám vân tay. Không chỉ vậy, máy còn hỗ trợ chống bụi và nước chuẩn IP68.

OnePlus 8 Pro 5G camera
OnePlus 8 Pro 5G trang bị hệ thống 4 camera

Máy trang bị hệ thống 4 camera trong đó có camera chính và camera góc siêu rộng đều có độ phân giải 48 MP, camera tele 8 MP và camera lọc màu 5 MP. Hệ thống camera này giúp người dùng có thể chụp được nhiều môi trường, bối cảnh khác nhau, hỗ trợ chế độ chụp đêm và chất lượng ảnh chụp cho ra ở môi trường đủ sáng rõ nét, đẹp mắt. Mặt trước của máy là camera selfie 16 MP có hỗ trợ video ở độ phân giải lên tới 4K tốc độ 60 khung hình/giây.

OnePlus 8 Pro 5G chip
OnePlus 8 Pro 5G được trang bị chip xử lý Snapdragon 865

OnePlus 8 Pro 5G được trang bị chip xử lý Snapdragon 865, 12 GB RAM, 256 GB ROM - đây là mức cấu hình thuộc hàng mạnh nhất trên thị trường smartphone Việt Nam, chỉ thấp hơn Find X2 Pro và Galaxy Note20 Ultra ở bộ nhớ trong. Hai model cao cấp của Oppo và Samsung có bộ nhớ trong 512 GB.

OnePlus 8 Pro 5G
OnePlus 8 Pro 5G trang bị viên pin 4.510mAh

OnePlus 8 Pro 5G trang bị viên pin 4.510mAh, đi kèm với công nghệ sạc nhanh không dây 30W Wireless Charging, có thể sạc đầy 50% pin trong 30 phút. Công nghệ sạc có dây Warp Charge 30T, sạc đầy 50% trong 23 phút. Ngoài ra smartphone này cũng hỗ trợ sạc ngược không dây cho thiết bị khác.

 

Hoàng My (t/h)