OnePlus 9 bất ngờ lộ thời điểm ra mắt

OnePlus được cho là đang lên kế hoạch trình làng smartphone OnePlus 9 sớm hơn thường lệ vào năm sau.

Một báo cáo mới của Android Central vừa cho biết dòng OnePlus 9 sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2021. Kể từ vài năm trước, OnePlus đã ra mắt điện thoại hàng đầu của mình vào tháng 5. Năm nay, hãng đã công bố dòng OnePlus 8 sớm hơn vào tháng 4. Động thái này sẽ cho phép OnePlus cạnh tranh tốt hơn với cá smartphone cao cấp đến từ Samsung, Xiaomi và các OEM Android khác có xu hướng ra mắt thiết bị của họ trong cùng khung thời gian

OnePlus 9
OnePlus 9 sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2021

Việc ra mắt sớm cho dòng OnePlus 9 sẽ tạo ra khoảng cách thời gian đủ lớn để các điện thoại dòng T nâng cấp sẽ đến vào nửa cuối năm. Sự xuất hiện sớm của dòng OnePlus 9 cũng cho thấy rằng OnePlus đang nhắm đến việc cạnh tranh với những cái tên như Samsung và Xiaomi.

Hiện tại, không có thông tin nào về thông số kỹ thuật của OnePlus 9 series. Dòng sản phẩm có thể bao gồm điện thoại thông minh OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro. Cả hai thiết bị đều có thể được cung cấp năng lượng bởi chipset Snapdragon 875. Những chiếc điện thoại này có thể sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Warp Charge 65W đã được giới thiệu cùng với OnePlus 8T.

oneplus 8

Theo Android Central, OnePlus 8 Series không đạt được doanh số như công ty mong muốn. Tuy nhiên, OnePlus Nord bước đầu đã đạt được thành công tại thị trường quan trọng là Ấn Độ.

Trong tương lai, OnePlus có thể tập trung nhiều hơn vào các thiết bị giá rẻ và tầm trung vì họ muốn mở rộng phạm vi tiếp cận với khách hàng mới và doanh số bán hàng.

 
Hoàng My (t/h)