PC Lạng Sơn: Khởi động chương trình Khách hàng là trung tâm và hành trình văn hóa 2018

Vừa qua, tại Công ty Điện lực Lạng Sơn. Tổng Công ty Điện lực miền bắc (EVNNPC) phối hợp với Công ty cổ phần sáng tạo People one tổ chức Lễ khởi động chương trình “Khách hàng là tr

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Lê Quang Thái đã có những định hướng để triển khai việc đổi mới công tác Kinh doanh dịch vụ và Chăm sóc khách hàng của EVNNPC, đặt mục tiêu xuyên suốt lấy khách hàng là trung tâm để nâng cao năng lực cạnh tranh, hiệu quả công tác kinh doanh và chất  lượng dịch vụ khách hàng, đáp ứng các yêu cầu đổi mới để phù hợp với lộ trình phát triển thị trường điện. Slogan mới “Vì niềm tin của bạn” được sử dụng chính thức từ ngày 24/11/2017 đã khẳng định EVNNPC luôn phấn đấu lấy hiệu quả kinh doanh để làm động lực phát triển, giá trị bền vững là niềm tin của khách hàng, thấu hiểu và đồng hành với sự phát triển của khách hàng, đối tác và cộng đồng. Song song với đó, mục tiêu đẩy mạnh công tác văn hóa doanh nghiệp, hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp thực sự là nền tảng hữu hiệu trong quản trị doanh nghiệp.

Năm 2018, Công ty Điện lực Lạng Sơn được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chọn là 1 trong 9 Công ty Điện lực triển khai thực hiện chương trình “Khách hàng là trung tâm và hành trình văn hóa năm 2018”.

Với tinh thần đổi mới từ Tổng công ty hướng đến các giá trị tư tưởng KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM dựa trên ba trụ cột then chốt là Con người-Quy trình-Công nghệ và một nền tảng Văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc của chính mình đồng thời tiếp thu những chia sẻ, tư vấn từ lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc, lãnh đạo các Ban của Tổng Công ty và đơn vị tư vấn People One; Ban Giám đốc PCLS và các đồng chí lãnh đạo các phòng ban Công ty, các đơn vị trực thuộc đã có những trao đổi, chia sẻ thẳng thắng về nhận thức và mong muốn có một tư duy thấu hiểu, có phong cách thực sự Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả để nâng cao hiệu quả lãnh đạo và năng lực quản trị, hướng đến mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2018 và chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

Ông Vi Lê Thành – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn phát biểu tại hội nghị

Tại buổi lễ, ông Vi Lê Thành – Giám đốc PCLS chỉ rõ: “Để đổi mới toàn diện công tác kinh doanh và DVKH, Công ty Điện lực Lạng Sơn cần nâng cao chất lượng quản trị, chất lượng nguồn nhân lực, đẩy mạnh văn hóa học tập không ngừng, xây dựng đội ngũ CBCNV có tinh thần trách nhiệm cao, có trình độ, phong cách chuyên nghiệp để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nâng cao sự hài lòng của Khách hàng đối với ngành điện; đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác quản lý, kinh doanh và DVKH”.

 Để hướng tới mục tiêu khách hàng là trung tâm, cần thực hiện tốt công tác cấp điện; cung cấp các dịch vụ về điện, các dịch vụ điện khác. Việc đa dạng hóa các hình thức tiếp nhận của khách hàng đối với đề nghị mua điện mới, cung cấp các dịch vụ điện của Điện lực: Trực tiếp, Cổng thông tin điện tử, trang cung cấp dịch vụ công trực tuyến …  đã giúp khác hàng tiếp cận nhanh nhất với các dịch vụ điện, góp phần nâng cao hình ảnh và chất lượng phục vụ khác hàng của ngành điện nói chung và của PCLS nói riêng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty còn yêu cầu mỗi cán bộ quản lý phải đổi mới phong cách làm việc, đáp ứng tốt hơn với vị trí công tác và cách hành xử trong nội bộ, với đối tác và khách hàng; Quán triệt tất cả các cán bộ, nhân viên, người lao động trong Công ty nhận thức được mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm để nhân viên luôn phục vụ khách hàng với thái độ tích cực, với sự ân cần, thân thiện. Đặt chữ tín làm tôn chỉ, giữ gìn uy tín, thương hiệu của Công ty, tôn trọng và ứng xử có trách nhiệm với khách hàng, góp phần xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp một cách bền vững.

Qua chương trình, mỗi thành viên tham dự lễ khởi động đều nắm biết các nội dung, yêu cầu của Tổng công ty, của Công ty về các nội dung cần nhận thức, cần thay đổi để thực hiện tốt chương trình khách hàng là trung tâm và hành trình văn hóa 2018 của Công ty. Mỗi thành viên tham gia sẽ là những nhân tố tích cực truyền đạt, lan tỏa các nội dung của buổi lễ đến các nhân viên, người lao động trong Công ty để cùng nhận thức, thực hiện đạt mục tiêu Khách hàng là trung tâm. Mỗi cá nhân, bộ phận phải có trách nhiệm trong việc xây dựng và nâng cao hình ảnh của ngành, của Công ty cũng như chính bản thân mình trong việc cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng.