Petrolimex Hà Sơn Bình: 9 tháng giữ vững tổng sản lượng xuất bán theo kế hoạch

Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình) vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2021, tại trụ sở Công ty với các điểm cầu tại Văn phòng Công ty, các Chi nhánh, Xí nghiệp, các cửa hàng Công ty trực tiếp quản lý.
do xuan quang

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Petrolimex Hà Sơn Bình Vũ Quang Tuấn chủ trì Hội nghị

Tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam diễn biến phức tạp hơn dự báo, dẫn đến các hoạt động sản xuất, vận tải, thương mại, dịch vụ, đầu tư xây dựng trên địa bàn bị ảnh hưởng mạnh; đặc biệt là địa bàn Thành phố Hà Nội. Giá xăng dầu thế giới, gas, dầu mỡ nhờn tăng cao; thị trường kinh doanh tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở tất cả các phương thức, mặt hàng.

Trước những khó khăn bất thường, dị biệt đó, Công ty và các đơn vị đã cố gắng, nỗ lực, triển khai quyết liệt các giải pháp, vừa phòng chống dịch vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh và an toàn trong mọi mặt hoạt động. Kết quả một số chỉ tiêu của Công ty vẫn được duy trì tốt, trong đó: tổng sản lượng bán xăng dầu cơ bản theo tiến độ kế hoạch (KH), tăng trưởng 1,4% cùng kỳ (CK), phương thức bán lẻ bị ảnh hưởng nặng nề nhưng sản lượng vẫn đạt 90% CK, lợi nhuận vượt tiến độ KH.

Công ty đã phát triển thêm được 2 cửa hàng, các phong trào thi đua được phát động và triển khai thực hiện hiệu quả; Xây dựng Phim tài liệu, Kỷ yếu, tổ chức triển khai các hoạt động tri ân cán bộ công nhân viên (CBCNV), khách hàng đối tác nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty (17.6.1991-17.6.2021) phù hợp với tình hình thực tế.

diem cau
Một số điểm cầu trực tuyến

Triển khai nhiều chương trình công tác có kết quả nhất định, thực hiện tốt các chỉ đạo, chương trình của Tập đoàn Petrolimex như thanh toán không dùng tiền mặt, hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng. Đảm bảo việc làm, thu nhập và các chế độ, chính sách cho người lao động.Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, công tác phòng chống dịch COVID - 19 và chủ động, tích cực triển khai tiêm vắc xin phòng chống COVID-19 cho CBCNV.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch Công ty nhận định: Kinh tế trong nước và trên địa bàn có những dấu hiệu hồi phục sau nỗ lực triển khai tiêm vắc xin phòng dịch, nới lỏng giãn cách, các hoạt động, sinh hoạt của người dân dần trở lại trạng thái bình thường mới, hoạt động kinh doanh quý IV có những điều kiện thuận lợi hơn quý III/2021.

Tuy nhiên giá xăng dầu tiếp tục có những diễn biến khó lường, dự báo có thời điểm nguồn cung khan hiếm; các đối thủ/nhà cung cấp khác trên địa bàn tiếp tục cạnh tranh ở các phương thức, các mặt hàng để gia tăng sản lượng, thị phần sẽ ảnh hưởng đến công tác bán hàng và hiệu quả kinh doanh của Công ty.

Đồng thời, Chủ tịch Công ty nhấn mạnh mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của Công ty trong 3 tháng cuối năm 2021: Đảm bảo an toàn các mặt hoạt động, đặc biệt về công nợ, tiền hàng và phòng chống cháy nổ; Thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, gắn liền với tổ chức tốt quá trình sản xuất kinh doanh và thực hiện các chương trình công tác; Có được những kết quả cụ thể về việc giải quyết thủ tục đất đai đối với một số dự án đầu tư cửa hàng xăng dầu; hoàn thành và ban hành các quy chế, quy định trọng yếu; Tận dụng thời cơ để phấn đấu tăng sản lượng, doanh thu bán hàng quý IV, cả năm ở mức cao nhất.

 

Xuân Quang