Petrolimex: Xăng dầu B12 cần tập trung 4 nhiệm vụ trọng tâm năm 2021

Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Phạm Đức Thắng vừa có buổi làm việc tại Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh/B12) về triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.
toan canh
Ông Trịnh Quang Vinh - Chủ tịch Công ty báo cáo tình hình triển khai kế hoạch năm 2021 tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc,ông Trịnh Quang Vinh - Chủ tịch Petrolimex Quảng Ninh báo cáo việc triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 và kết quả thực hiện Quý I của Công ty.

Trong bối cảnh tình hình kinh doanh gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đặc biệt là trên các địa bàn hoạt động của Công ty là Hải Dương và Quảng Ninh.

Song dưới sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn cùng sự cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCNV, B12 đã tập trung triển khai thực hiện kế hoạch năm 2021, bám sát các chỉ tiêu, kế hoạch dự kiến xây dựng theo định hướng chỉ đạo của Tập đoàn, đảm bảo an toàn mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh.

b12
Đại diện lãnh đạo B12 và các Đơn vị trực thuộc phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện lãnh đạo các Phòng/Ban nghiệp vụ Tập đoàn Petrolimex và B12 đã trao đổi, thảo luận, tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ đề ra đặc biệt là các nội dung liên quan đến công tác đầu tư phát triển hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, cơ chế chính sách kinh doanh, các giải pháp hỗ trợ cho người lao động, đảm bảo an toàn các công trình xăng dầu...

b12a
Đại diện lãnh đạo các Ban thuộc Tập đoàn trao đổi, tháo gỡ vướng mắc

Phát biểu kết luận buổi làm việc,Ủy viên HĐQT - TGĐ Petrolimex Phạm Đức Thắng ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Petrolimex Quảng Ninh trong thời gian qua đã khắc phục khó khăn, duy trì tốt hoạt động SXKD. Đồng thời TGĐ Petrolimex nhấn mạnh B12 giữ vai trò “yết hầu” với nhiệm vụ tiếp nhận và cung ứng xăng dầu, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và tiêu dùng toàn bộ khu vực phía Bắc. Để tiếp tục phát triển ổn định, bền vững B12 cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm như sau: 

(1) Chủ động thực hiện giải pháp đột phá trong thời gian tới là: Triển khai thực hiện nâng cấp ứng dụng nhận diện thương hiệu tại CHXD và tích cực thực hiện việc thanh toán không dùng tiền mặt nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống CHXD Petrolimex; 

(2). Đặc biệt chú trọng công tác quản lý kỹ thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt hoạt động SXKD;

(3) Tiếp tục thực hiện tốt công tác đảm bảo nguồn, cung ứng kịp thời, đầy đủ nguồn xăng dầu cho toàn miền Bắc;

(4) Quan tâm, thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động...

Ông Phạm Đức Thắng - Ủy viên HĐQT, TGĐ Petrolimex phát biểu kết luận buổi làm việc

Thay mặt Petrolimex Quảng Ninh, Chủ tịch Trịnh Quang Vinh trân trọng cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của lãnh đạo và các Ban của Tập đoàn trong thời gian vừa qua; Đồng thời, thể hiện quyết tâm cao về thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch SXKD năm 2021 được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao.

Thùy Dung - Hà Ngân