Phát động Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi”

Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” nằm trong chuỗi các sự kiện của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 kéo dài từ tháng 7/2017 đến hết tháng 5/10/2

Đây là lần đầu tiên Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ những câu chuyện tiêu dùng thường ngày, thể hiện sự tin tưởng, tình yêu, lòng tự hào đối với các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam, góp phần ủng hộ tới Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên cả nước.

Thông qua các câu chuyện người tiêu dùng thêm hiểu, thêm yêu và tự hào với các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam.

Chủ đề của Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” là kể về một câu chuyện tiêu dùng, trải nghiệm mua sắm các sản phẩm, mặt hàng Việt Nam trong đời sống thường ngày. Đơn giản hơn là cảm xúc, cảm nhận, tình yêu của bản thân đối với một hoặc nhiều sản phẩm, dịch vụ Việt Nam, giúp quảng bá rộng rãi thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nhanh tay gửi những câu chuyện tình yêu đối với sản phẩm hàng hóa Việt Nam để nhận những giải thưởng hấp dẫn

Mỗi tác phẩm tham gia dự thi đảm bảo nội dung của Chương trình sẽ được Ban Tổ chức đưa vào bình chọn trên trang Fanpage “Tự hào hàng Việt” trong vòng 07 ngày kể từ ngày tác phẩm được đăng tải. Sau thời hạn 07 ngày (tính đúng thời điểm 21h giờ ngày bình chọn cuối cùng) số lượt bình chọn cho tác phẩm không được tính xét điểm.

Thời gian nhận bài dự thi bắt đầu từ 31/7/2017 đến 3/9/2017. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài trong 5 tuần, từ 7/8/2017 đến 10/9/2017. Mỗi tuần 4 tác phẩm có số điểm cao nhất sẽ nhận được một phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng/giải (Một triệu đồng chẵn). Kỳ xét giải trong tuần được tính cho tác phẩm đã được tham gia bình chọn từ đủ 04 ngày trở lên. Các tác phẩm đạt giải trong 5 tuần sẽ được tổng hợp dự thi Giải Chung cuộc.

Các tác phẩm lọt vào Album Chung cuộc sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn:

- 01 Giải Nhất: 10.000.000 VND (Mười triệu đồng chẵn);

- 02 Giải Nhì: 5.000.000 VND/giải (Năm triệu đồng chẵn);

- 05 Giải Ba: 2.000.000 VND/giải (Hai triệu đồng chẵn).

Tiêu chí chấm điểm sẽ bao gồm 50% điểm bình chọn trên trang Fanpage và 50% điểm của Ban Tổ chức (Tính trên thang điểm 100). 04 bài dự thi có số điểm quy đổi nhiều nhất trong mỗi tuần (tính từ lúc đăng tải ảnh đến 21h00 ngày bình chọn thứ bảy) sẽ được trao giải Tuần của Ban Tổ chức.

Chi tiết thể lệ Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” xin vui lòng xem Tại đây.


PV