Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai thăm và chúc tết tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai

Sáng 09/02, đoàn công tác của UBND tỉnh Đồng Nai do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai).
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Đồng Nai Trương Đình Quốc báo cáo phương án cung ứng điện dịp Tết Nguyên đán.
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Đồng Nai Trương Đình Quốc báo cáo phương án cung ứng điện dịp Tết Nguyên đán

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Đồng Nai Trương Đình Quốc đã báo cáo về những kết quả nổi bật của năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024, cũng như việc triển khai các phương án đảm bảo cung ứng điện dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Theo đó, PC Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện kế hoạch, phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy; kiểm tra, củng cố lưới điện; tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; phối hợp với các cấp chính quyền, công an xây dựng và triển khai các phương án phòng chống cháy nổ. Trong thời gian trước trong và sau Tết, PC Đồng Nai sẽ thực hiện phương thức vận hành không cắt điện (trừ trường hợp xử lý sự cố) trên lưới cao, trung, hạ thế từ 00 giờ ngày 08/02/2024 tức 29 tháng Chạp đến hết 24 giờ 00 ngày 14/02/2024 (Mùng 5 Tết).

Đặc biệt, Điện lực Long Thành đơn vị trực thuộc PC Đồng Nai đã xây dựng và triển khai phương án giữ điện ưu tiên phục vụ các hoạt động thi công tại công trường Sân bay Quốc tế Long Thành trong dịp Tết.

Đoàn thăm và chúc Tết nhân viên trực vận hành phòng Điều độ Công ty
Đoàn công tác của UBND tỉnh Đồng Nai thăm và chúc Tết nhân viên trực vận hành phòng Điều độ PC Đồng Nai

Về công tác ứng trực, ngoài lực lượng trực vận hành lưới thường xuyên PC Đồng Nai và các đơn vị tăng cường 183 ca trực, đồng thời chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt trong vận hành nhằm kịp thời xử lý nhanh nhất các sự cố.

Thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên PC Đồng Nai, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Đồng Nai Trương Đình Quốc gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo UBND tỉnh, các Sở ngành, trong thời gian qua đã quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ PC Đồng Nai vận hành hệ thống điện an toàn, đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đồng thời, ông Trương Đình Quốc mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ trong thời gian tới, để PC Đồng Nai hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng phát biểu tại buổi gặp mặt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng phát biểu tại buổi gặp mặt

Nguyễn Thị Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng ghi nhận, đánh giá cao sự chủ động của PC Đồng Nai trong việc xây dựng và triển khai phương án đảm bảo cung ứng điện dịp Tết. Đồng thời, đề nghị PC Đồng Nai tập trung thực hiện tốt các phương án, bám sát các chương trình, hoạt động của tỉnh và các địa phương, bảo đảm cấp điện ổn định, an toàn, phục vụ nhân dân đón Tết. Chỉ đạo các ca trực đảm bảo đúng quy định, xử lý nhanh nhất nếu có sự cố xảy ra, đặc biệt là đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục cho thi công Sân bay Quốc tế Long Thành, các khu vực diễn ra hoạt động vui chơi, lễ hội. Quan tâm đến đời sống và đảm bảo an toàn lao động cho cán bộ, công nhân viên và người lao động, để mọi nhà đều đón Tết vui tươi đầm ấm.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng tặng quà Tết cho tập thể cán bộ, công nhân viên PC Đồng Nai và chúc toàn thể cán bộ, người lao động Công ty một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng tặng quà Tết cho tập thể cán bộ, công nhân viên PC Đồng Nai và chúc toàn thể cán bộ, người lao động Công ty một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đề nghị năm 2024, PC Đồng Nai tiếp tục khắc phục khó khăn, đảm bảo cung ứng ổn định phục vụ các hoạt động sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh. Đẩy nhanh các dự án trọng điểm, kịp thời đáp ứng nhu cầu điện trong thời gian tới tại các khu công nghiệp.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Công ty.
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại PC Đồng Nai
Thy Hà