PVN: Hội thảo về tái cấu trúc doanh nghiệp và phổ biến Bộ chỉ số PVN Index

Ngày 24/5, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí tổ chức Hội thảo ngành Dầu khí năm 2012 về tái cấu trúc doanh nghiệp và phổ biến Bộ chỉ số PVN I
Đến dự Hội thảo có đại diện các cơ quan quản lý nhà nước như: Văn phòng Chính phủ, Bộ Công Thương, Bộ Tài chính, Uỷ ban chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh), lãnh đạo PVN và sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp thành viên Tập đoàn.

Đây là Hội thảo thường niên của PVN, với mục đích giúp lãnh đạo các doanh nghiệp thành viên có cách nhìn tổng quan hơn, sâu sắc hơn đối với công tác tái cấu trúc và quản trị doanh nghiệp, đồng thời cập nhật các chủ trương chính sách của Nhà nước đối với công tác sắp xếp đổi mới doanh nghiệp, chứng khoán và thị trường chứng khoán. Hội thảo đã tạo cơ hội trao đổi, đối thoại trực tiếp giữa các cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp thành viên Tập đoàn về các vấn đề còn vướng mắc khi thực thi các văn bản pháp luật hiện hành và các thủ tục phải thực hiện đối với các đơn vị đang niêm yết cổ phiếu trên các sàn giao dịch chứng khoán khi thực hiện tái cấu trúc, sắp xếp đổi mới doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ Hội thảo, Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí phổ biến Bộ chỉ số PVN Index và hướng dẫn các đơn vị về cách thức tham gia, quản lý và vận hành Bộ chỉ số PVN Index. Hiện nay, các thông tin về Bộ chỉ số PVN Index và các doanh nghiệp tham gia Bộ chỉ số đã được đăng tải trên kênh thông tin Bloomberg nhằm giới thiệu các doanh nghiệp đến các nhà đầu tư chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí sẽ hướng dẫn các đơn vị trong Tập đoàn cách truy cập và khai thác Bộ chỉ số PVN Index trên kênh thông tin Bloomberg.
  • Tags: