PVN, PV GAS nhận danh hiệu cao nhất trong Top Profit500

Ngày 06/11/2019, tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam – PROFIT500 năm 201 đã tôn vinh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) ở vị trí dẫn đầu, PV GAS ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng này.

Những doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ là những đại diện đã đạt được kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, có khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành cột trụ cho sự phát triển trong tương lai của nền kinh tế Việt Nam.

PVN

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, PVN giữ vị trí dẫn đầu các doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất năm; Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đứng ở vị trí thứ 6. Ngoài ra, còn có 16 Tổng Công ty, Công ty thành viên của Tập đoàn có mặt trong danh sách 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019.

PV Gas

 Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam được xây dựng với mong muốn nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, các nhà đầu tư, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và hướng tới hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững trong bối cảnh nước ta đang hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng.

Nguyên Hà