[Quốc tế nổi bật] Đức lo ngại cho nước Mỹ

Bộ trưởng Quốc phòng Đức Annegret Kramp-Karrenbauer vừa lên tiếng cho rằng rất lo ngại cho nước Mỹ có khả năng đối mặt với cuộc khủng hoảng hiến pháp sau kỳ bầu cử.

Mỹ có thượng nghị sỹ trẻ nhất

Ông 25 tuổi Madison Cawthorn sẽ là thượng nghị sĩ trẻ nhất nước Mỹ và là thành viên đầu tiên của Thượng viện thuộc thế hệ 9X. Để trở thành thượng nghị sĩ nhiệm kỳ tới ông Cawthorn đã đánh bại ứng viên Dân chủ Moe David với tỉ lệ 54,4%/42,4%.

Madison Cawthorn
Ông Madison Cawthorn

Ông Trump tuyên bố thắng cử

Trong bài phát biểu tại Nhà Trắng Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố trước những người ủng hộ ông rằng ông đã chiến thắng trong cuộc bầu cử, dù công việc kiểm phiếu vẫn tiếp diễn ở một số bang.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

"Cậu bé vàng" phải mổ não

Huyền thoại bóng đá người Argentina Diego Maradona vừa phẫu thuật thành công cục máu đông trong não. Diego Maradona 60 tuổi ban đầu nhập viện với chẩn đoán thiếu máu và mất nước. Maradona hiện đang là huấn luyện viên trưởng của đội bóng Gimnasia y Esgrima de La Plata ở Argentina.

Diego Maradona
Diego Maradona

Rapper có 60.000 bỏ phiếu Tổng thống Mỹ

Rapper Kanye West 43 tuổi vừa lên tiếng thông báo anh bỏ phiếu cho chính mình trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020. Có ít nhất 60.000 người Mỹ đã bỏ phiếu cho Rapper Kanye West.

Kanye West
Rapper Kanye West

Với Iran, ai là Tổng thống Mỹ không quan trọng

Tổng thống Iran Hassan Rouhani vừa lên tiếng tuyên bố, kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ không quan trọng đối với ban lãnh đạo nước này, nhưng nhà lãnh đạo tiếp theo của Mỹ cần phải tôn trọng các hiệp ước và luật pháp quốc tế.

Hassan Rouhani
Tổng thống Iran Hassan Rouhani

Mỹ có thượng nghị sỹ chuyển giới

Nhà hoạt động Sarah McBride đã giành 86% số phiếu bầu, đánh bại đối thủ Đảng Cộng hòa Steve Washington tại bang Delaware để trở thành thượng nghị sĩ chuyển giới đầu tiên trong lịch sử Mỹ.

Sarah McBride
Sarah McBride

Đức lo ngại cho nước Mỹ

Bộ trưởng Quốc phòng Đức Annegret Kramp-Karrenbauer vừa lên tiếng cho rằng rất lo ngại cho nước Mỹ có khả năng đối mặt với cuộc khủng hoảng hiến pháp sau kỳ bầu cử. Trước đó, bà Kramp-Karrenbauer nhận xét cho dù ai thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đi chăng nữa, Mỹ và châu Âu phải tiếp tục hợp tác để bảo vệ các giá trị của phương Tây trước các mối đe dọa.

Annegret Kramp-Karrenbauer
Bộ trưởng Quốc phòng Đức Annegret Kramp-Karrenbauer
Linh Đan